Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ nạn nhân bị tai nạn giao thông ở Quảng Bình

Được tin vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào ngày 26-7 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã gửi điện thăm hỏi và lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn
Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi tới gia đình các nạn nhân lời thăm hỏi ân cần và chia buồn sâu sắc. Ban Thường trực đánh giá cao việc cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các lực lượng ở địa phương đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các nạn nhân và đang nhanh chóng giải quyết, khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi tới gia đình các nạn nhân 5 triệu đồng/người chết và 3 triệu đồng/người bị thương để góp phần giúp đỡ các gia đình và nạn nhân do vụ tai nạn giao thông gây ra. Đồng thời, đề nghị Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình phối hợp với chính quyền, các cơ quan chức năng của tỉnh nắm tình hình, danh sách nạn nhân cụ thể và báo cáo về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để kịp thời hỗ trợ cho gia đình và nạn nhân trong vụ tai nạn.

Tính đến sáng ngày 27-7, vụ tai nạn nghiêm trọng này đã làm 15 người chết và nhiều người bị thương nặng.

Tin cùng chuyên mục