Mật phục bắt nhóm “quái xế” đua xe trên Quốc lộ 50

Sáng 26-4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với các ngành chức năng xác minh, làm rõ vụ đua xe trái phép của nhóm thanh thiếu niên trên Quốc lộ 50 (đoạn thuộc huyện Chợ Gạo).
Nhóm "quái xế" bị bắt đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: NGỌC PHÚC
Theo thông tin ban đầu, tối 25-4, hàng trăm “quái xế” từ các tỉnh như Long An, Bến Tre… lập một nhóm kín trên mạng Zalo hẹn nhau đua xe trái phép.

Theo đó, Công an tỉnh Tiền Giang đã lên phương án phân công gần 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Chợ Gạo và một số huyện làm nhiệm vụ chống đua xe, “mật phục” từ 21 giờ trong các bụi cây ven Quốc lộ 50.

Đến gần 3 giờ sáng 26-4, nhóm thanh thiếu niên di chuyển theo hướng từ TP Mỹ Tho về đến địa bàn xã An Thạnh Thủy để thực hiện đua, kéo xe.

Mật phục bắt nhóm “quái xế” đua xe trên Quốc lộ 50 ảnh 2 Hàng chục chiếc xe đua bị bắt giữ. Ảnh: NGỌC PHÚC
Lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang "hóa trang", đã khép kín vòng đua từ TP Mỹ Tho xuống huyện Chợ Gạo làm cho các "quái xế" tung chạy. Đồng thời, từ hướng ngược lại các tổ công tác khác cũng tổ chức phát tín hiệu buộc dừng xe.

Lúc này, các "quái xế" quay đầu ngược về hướng TP Mỹ Tho trốn và bỏ xe chạy vào các hẻm nhỏ. Lực lượng chức năng đã khống chế bắt 26 đối tượng và thu giữ 43 xe máy.

Mật phục bắt nhóm “quái xế” đua xe trên Quốc lộ 50 ảnh 3 Những chiếc xe được độ lại để đua. Ảnh: NGỌC PHÚC
Được biết, thời gian quan, lực lượng chức năng đã bắt nhiều vụ đua xe trên Quốc lộ 1 nên nhóm này hẹn nhau về Quốc lộ 50 thuộc huyện Chợ Gạo để so tài.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục