“Việc ra mắt album nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.
Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền. Theo nghệ sỹ, nhà sản xuất Timbaland, sự hợp tác này đến một cách tự nhiên và vô cùng thích hợp bởi Mastercard và Beatclub cùng có chung mục tiêu là hỗ trợ các nghệ sĩ và ngành công nghiệp âm nhạc”.
Tin cùng chuyên mục

Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập

Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ

Phép màu tình yêu

Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022

Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí

Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
