Mastercard đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn/an tâm - Một nhu cầu bất biến theo thời gian

Mastercard hợp tác với nhà nhân chủng học, Tiến sĩ Indira Arumugam, đồng thời là Phó Giáo sư Nhân chủng học, Khoa Xã hội học, Đại học Quốc gia Singapore, cùng tìm hiểu những động lực thúc đẩy con người tìm kiếm phương thức bảo vệ sự bình an trong tâm hồn và cách mà phương thức này biểu hiện thông qua hành động và hành vi.

Nhu cầu tìm kiếm sự bảo vệ cho cảm giác an toàn/an tâm của con người là một cách nói khác thể hiện cam kết của Mastercard về việc không ngừng đem lại sự bảo vệ ưu việt hơn cho chủ thẻ Mastercard trong thế giới kỹ thuật số. Nghiên cứu này giúp Mastercard hiểu rõ hơn về những nỗi sợ cũng như những mối bận tâm sâu sắc liên quan đến việc bảo vệ cảm giác an tâm - từ đó giúp Mastercard phát triển các biện pháp an toàn & bảo mật đem lại cảm giác quen thuộc cho người dùng.

Được biết, báo cáo cũng khẳng định Mastercard đang đi đúng hướng trong việc cung cấp các giải pháp giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn và được bảo vệ tốt hơn trong thế giới thanh toán trực tuyến. Mastercard đem lại các giải pháp mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng và do đó dễ dàng được chủ thẻ chấp nhận. Nhu cầu bảo vệ cảm giác an toàn/an tâm sẽ ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Mastercard cam kết giúp chủ thẻ luôn được an toàn khi mua sắm trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục