Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

Đây là năm thứ ba liên tiếp Masan Consumer đứng trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Masan Consumer tăng dần, từ 126 triệu USD (2016) lên 218 triệu USD (2017) và 238 triệu USD (2018). 

Ngoài ra, qua kết quả nghiên cứu Brand Footprint 2017 của Kantar Worldpanel, Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong tốp 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống tại khu vực nông thôn. Nhãn hiệu Nam Ngư tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn và đứng thứ 2 ở thành thị. Hiện Masan Consumer đứng thứ hai VN về số lần chọn mua với 306 triệu lần.

Masan Consumer đã quay trở lại tốp 3 công ty đầu tư xây dựng thương hiệu nhiều nhất. Việc tung các sản phẩm mới thành công trong nửa cuối năm 2017 đã giúp doanh thu thuần của công ty đạt 7.338 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018 so với mức 5.462 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2017.

Cho cả năm 2018, Masan Consumer kỳ vọng sẽ đạt biên lợi nhuận gộp tương tự 2017, đạt EBITDA trên 4.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2017, và đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông Công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục