Manulife Việt Nam mở rộng văn phòng từ Nam ra Bắc

Tháng 5-2018, Manulife Việt Nam đã khai trương thêm 5 văn phòng tại TPHCM, Phú Thọ, Hà Nam, Ninh Bình và Đắk Nông, nâng tổng số địa điểm giao dịch lên 61 văn phòng trên 42 tỉnh thành, nhằm tăng cường các điểm giao dịch thuận lợi cho khách hàng. 
Manulife Việt Nam mở rộng văn phòng từ Nam ra Bắc ảnh 1
Trong chuỗi khai trương văn phòng này, Manulife Việt Nam đã trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Bên cạnh đó, Manulife cũng hỗ trợ thêm hệ thống máy vi tính tại các trường học để nâng cấp công tác giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh. Đây là một trong những chương trình hỗ trợ cộng đồng được Manulife cam kết thực hiện xuyên suốt những năm qua, thể hiện trách nhiệm cộng đồng và đóng góp cho xã hội.
Năm 2017 vừa qua, Manulife Việt Nam đã được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”, Chứng nhận “Doanh nghiệp xuất sắc” về chỉ số hài lòng khách hàng. Cuối năm 2017, Manulife Việt Nam được hàng nghìn người lao động bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm”.

Tin cùng chuyên mục