“Man of the Match” với phần thưởng là OPPO A95

Là thương hiệu smartphone hàng đầu Việt Nam và tại Đông Nam Á đồng hành cùng giải đấu, OPPO Việt Nam chung vui với chiến thắng đẹp của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia trong trận cầu thứ 2 bảng B, vòng đấu bảng tại AFF Suzuki Cup 2020. 
 OPPO A95, phần thưởng giành cho cầu thủ "Man of the Match"
OPPO A95, phần thưởng giành cho cầu thủ "Man of the Match"

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match”- Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95.

Sau khi nhận phần thưởng, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đã  selfie với chiếc smartphone A95, tấm hình này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Việt Nam, khu vực và cộng đồng mạng xã hội!

“Man of the Match” với phần thưởng là OPPO A95 ảnh 1
OPPO đồng hành với hàng triệu người yêu bóng đá tại một giải đấu khu vực với mong muốn dùng sản phẩm công nghệ để người dùng có quyền thưởng thức bóng đá mọi lúc, mọi nơi với tinh thần “Play with heart” (Chơi hết mình) và tại sự kiện thể thao AFF Suzuki Cup 2020 đã xuất hiện thương hiệu OPPO cùng với sản phẩm A95 vừa được nhà sản xuất tung ra thị trường, chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm…
“Man of the Match” với phần thưởng là OPPO A95 ảnh 2
OPPO A95 là dòng smartphone có thiết kế đậm chất thời trang và cấu hình mạnh: hệ thống camera 48MP sắc nét, camera AI làm đẹp với độ phân giải 16MP; màn hình AMOLED - Full HD+ mang lại khả năng hiển thị tốt, tốc độ sạc nhanh ấn tượng giúp sạc đầy 54% viên pin 5000mAh trong 30 phút. Sản phẩm còn được tích hợp hàng loạt cải tiến cả về phần cứng và phần mềm, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, dung lượng 8GB + 128GB & RAM mở rộng…
“Man of the Match” với phần thưởng là OPPO A95 ảnh 3
OPPO A95 chính thức được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ chính thức là 6.990.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%. Tất cả khách hàng mua OPPO A95 sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục