Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng

Live concert “The Portrait” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bùng nổ với âm thanh sắc nét, hình ảnh sống động, mãn nhãn với công nghệ mapping 3D, mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khó quên vào tối 2-10, giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Với khả năng hát live, vũ đạo chuyên nghiệp, Mr. Đàm đầu tư phần hình ảnh khi đưa công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc vào đêm diễn; thiết kế sân khấu như một vũ trụ mới được mở ra, khiến màn biểu diễn thêm lung linh, tạo nên một tổng thể chương trình nghệ thuật chỉn chu và nhiều sự hấp dẫn dành cho khán giả. 

Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 1 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong live concert “The Portrait” 
Nam ca sĩ cho biết để thực hiện đêm live concert “The Portrait”, anh và ê-kíp đã phải chuẩn bị từ mấy tháng trước. Từ địa điểm đắt đỏ bậc nhất Hà Thành, thực đơn các món ăn hay đồ uống, nam ca sĩ đều phải nhờ các chuyên gia tư vấn nhằm mang tới cho khán giả một bữa tiệc thật hoành tráng và trọn vẹn hương vị.

Phần mapping mở đầu như một lời chào mừng ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho khán giả. Những tâm sự của giọng ca “Xin lỗi tình yêu" đều được xử lý bằng hình ảnh và âm thanh sống động, mapping lên bàn tiệc khiến khán giả rất phấn khích.

Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 2
Với màn trình diễn mashup loạt ca khúc hit như: Chén đắng, Cô đơn mình anh, Không phải em, Say tình, Mr. Đàm đã khắc họa chân dung của chính mình ở thời kỳ hoàng kim. Và cũng chính những giai điệu quen thuộc ấy đã giúp fan hâm mộ được sống lại với miền ký ức thanh xuân một thời, được thả mình trong không gian ngập tràn âm nhạc và ánh sáng độc đáo.
Tiếp sau đó là loạt ca khúc Góc phố rêu xanh, Đành thôi người ơi… khiến khán giả càng thêm xúc động.
Tại liveshow, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện những bản hit mang phong cách trẻ trung như: Anh lo cho em hết, Em đổ anh chưa, Yêu em cả trong giấc mơ....
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 3
Các bản tình ca như Đợi em trong mơ, Một thuở yêu người, Tình đẹp như mơ hay Nửa vầng trăng… cũng được trình diễn - là các ca khúc góp phần khắc họa chân dung Đàm Vĩnh Hưng trong tình yêu cũng luôn dữ dội, vì người thương như bao cặp đôi khác.

Cũng trong đêm diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ thú vị về những góc nhìn đối lập của bản thân xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp, giữa cái yêu và cái ghét trong suốt 30 năm ca hát. Chính sự cống hiến trong âm nhạc, cháy hết mình trên sân khấu và cái “ngông” trong phong cách trình diễn đã tạo nên một tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng có “một không hai”, giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 4 Xuyên suốt live concert, ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn hàng loạt các khúc nổi tiếng qua năm tháng của mình, từ những bản tình ca lãng mạn đến những ca khúc sôi động, trẻ trung
Ở “The Portrait”, ngoài màn trình diễn mãn nhãn của Đàm Vĩnh Hưng, còn có sự tham gia của diva Hồng Nhung với màn song ca ca khúc Cho em một ngày; ca sĩ Uyên Linh đã lần đầu mạo hiểm hát bolero theo kiểu đường phố với đàn anh ở liên khúc Mưa nửa đêm, Nửa đêm ngoài phố, Không bao giờ quên anh ...
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 5 Đáp chuyến bay từ Pháp về để góp mặt trong live concert của đàn em, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ: "Đây là  lần đầu tiên sau hơn 40 năm đi hát, Nhung cùng đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng"
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 6 Ca sĩ Hồng Nhung
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 7 Sau màn kết hợp bolero, Uyên Linh đã trở lại đúng chất của mình với “Cho em quên tuổi ngọc” và “Giữa đại lộ đông tây"  
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 8 Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng nhóm OPlus trong "Tiếng gió xôn xao" vì muốn tái hiện lại hình ảnh nam ca sĩ và nhóm nhạc AC&M cũng trong ca khúc này cách đây 20 năm
Liên tục trình diễn hơn 30 ca khúc nhưng nam ca sĩ vẫn giữ vững giọng hát live chất lượng, càng về sau càng thăng hoa. Đàm Vĩnh Hưng đã vẽ nên bức tranh trọn vẹn về chân chung của mình ở mọi khía cạnh cuộc sống. Nồng nàn trong tình yêu, cuồng nhiệt trong âm nhạc, ngông cuồng với cuộc đời. Có thể nói, âm nhạc của giới trẻ 8x, 9x không ai không biết đến Đàm Vĩnh Hưng và chất nhạc rất riêng, mang tính “biểu tượng” của anh. Và sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, anh vẫn không phụ lòng người hâm mộ, đã và đang chinh phục cả những khán giả gen Z. 
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 9
Mãn nhãn với live concert “The Portrait”, hơn 30 ca khúc được tái hiện khắc họa rõ nét về Đàm Vĩnh Hưng ảnh 10 Lần đầu tiên con trai ruột Polo Huỳnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lộ diện trước công chúng. Ngay tại sân khấu, anh đã xúc động chia sẻ về quãng thời gian 3 năm đáng nhớ bên con và niềm hạnh phúc làm cha
Live concert “The Portrait” kết thúc nhưng vẫn để lại cho khán giả nhiều dư âm cảm xúc trong lòng mỗi người. Nam ca sĩ cũng không quên hé lộ, anh sẽ mang “The Portrait" đi đến một địa điểm khác để tiếp tục phác họa bức chân dung của mình. 

Tin cùng chuyên mục