Màn hình máy tính ViewFinity 2022 dành cho chuyên gia sáng tạo nội dung ​

Công ty Điện tử Samsung hôm nay vừa ra mắt ViewFinity S8, màn hình máy tính độ phân giải cao chuyên dành cho các chuyên gia sáng tạo như công việc sản xuất nội dung, thiết kế đồ họa.
Samsung ViewFinity S8 còn đạt được chứng nhận PANTONE Validated về màn hình
Samsung ViewFinity S8 còn đạt được chứng nhận PANTONE Validated về màn hình

Samsung ViewFinity S8 hiện có kích thước 32” và 27”, mang lại hiệu suất cao ở các kích thước màn hình phổ biến nhất. Độ phân giải UHD chuyên nghiệp được kết hợp với gam màu rộng lên đến 98% theo chuẩn Hiệp hội Tiêu chuẩn Điện tử Video (VESA) DisplayHDR  6001 và DCI-P3, mang đến nhiều phạm vi, độ chính xác và sắc thái hơn.

Thêm vào đó, Samsung ViewFinity S8 còn đạt được chứng nhận PANTONE Validated  về màn hình từ PANTONE, tái tạo chân thực hơn 2.000 màu cũng như 110 sắc thái màu da mới được bổ sung mà người dùng có thể tìm thấy trong Hướng dẫn về màu da (Skintone Guide) của PANTONE.

Màn hình máy tính ViewFinity 2022 dành cho chuyên gia sáng tạo nội dung ​ ảnh 1
Samsung đã phát triển và áp dụng một loại vật liệu mới làm bằng nhựa tái sinh từ đại dương cho ViewFinity S8 nhằm giảm rác thải biển và giảm thiểu tác động của môi trường khi sử dụng nhiều nhựa tái chế hơn để sản xuất các sản phẩm màn hình của mình so với năm 2021. Công nghệ Samsung Eco Savings Plus cũng giảm độ sáng pixel trong các phần hình ảnh có pixel đen để giảm tới 10% mức tiêu thụ điện năng.

Tại Việt Nam, màn hình ViewFinity S8 sẽ chính thức mở bán từ hôm nay 24-6 tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc:  ViewFinity S8 UHD 27 inch giá 13.989.000 đồng, ViewFinity S8 UHD 32 inch giá 16.989.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục