"Mãi mãi một tình yêu": Nuôi dưỡng niềm tin cuộc sống

Ngày 9-1, tại Đường sách TPHCM, Sở VH-TT TPHCM phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật TPHCM ra mắt tập nhạc Mãi mãi một tình yêu (NXB Tổng hợp TPHCM). 
Các khách mời đại biểu tham gia giao lưu chia sẻ tại buổi ra mắt. Ảnh: thanhuytphcm.vn
Các khách mời đại biểu tham gia giao lưu chia sẻ tại buổi ra mắt. Ảnh: thanhuytphcm.vn

Tuyển tập gồm 55 tác phẩm âm nhạc, trong đó có 50 ca khúc và 5 hợp xướng. Đây là kết quả của cuộc vận động sáng tác tác phẩm âm nhạc và sân khấu hướng đến kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2020) và chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước do UBND TPHCM tổ chức, Sở VH-TT phối hợp cùng Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật TPHCM thực hiện.

Diễn ra từ ngày 25-12-2019 đến ngày 30-7-2020, cuộc vận động đã nhận được gần 260 tác phẩm hưởng ứng. Điểm nổi bật ở Mãi mãi một tình yêu là sự quy tụ nhiều thế hệ nhạc sĩ như Phạm Minh Tuấn, Võ Đăng Tín, Trương Quang Lục, Lại Thế Hiển, Lê Trung Tín...

Với việc ra mắt ấn phẩm Mãi mãi một tình yêu lần này, những người thực hiện mong muốn lan tỏa, tiếp lửa cho giới sáng tác và công chúng ngọn lửa tình yêu nghệ thuật, cũng như tiếp tục nuôi dưỡng niềm tin về cuộc sống hôm nay và khát vọng tương lai.

Tin cùng chuyên mục