Mại dâm nam núp bóng Y học Cổ truyền

Sau khi mua vé, khách được đưa lên phòng để nhân viên massage. Tại đây, các nhân viên sẽ thỏa thuận với khách để thực hiện hành vi bán dâm. 
Các đối tượng tại cơ quan Công an
Các đối tượng tại cơ quan Công an
Ngày 18-5, Công an quận 10 phối hợp với Đội 6 Phòng CSĐTTP về TTXH, Công an TPHCM vừa triệt phá thành công 1 tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình tại công ty TNHH Y học Cổ truyền TOP ở đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi vào kiểm tra tại đây, trinh sát phát hiện 2 nam nhân viên của cơ sở đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong tình trạng khỏa thân. Bên ngoài có gần 20 khách đang chờ nhân viên phục vụ.

Điều tra ban đầu, các nam nhân viên khai, giá vé massage là từ 100 – 400 ngàn đồng tùy từng gói dịch vụ. Sau khi mua vé, khách được đưa lên phòng để nhân viên massage. Tại đây, các nhân viên sẽ thỏa thuận với khách để thực hiện hành vi bán dâm. Người đứng tên công ty là Đinh Quốc Tuấn, sinh năm  1991. Công ty có 1 quản lý và 6 nhân viên.

Trước đây, lực lượng chức năng đã nhiều lần xử phạt công ty trên. Tuy nhiên, công ty này vẫn tiếp tục hoạt động và ngày càng tinh vi hơn.



Tin cùng chuyên mục