Mái ấm Thiên thần nhận hỗ trợ từ Công ty sữa Natrumax

Ngày 23-11, Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã tới thăm và tặng quà tại mái ấm Thiên thần, quận 9, TPHCM.
Công ty sữa Natrumax hỗ trợ 10 năm sữa non cho mái ấm Thiên thần
Công ty sữa Natrumax hỗ trợ 10 năm sữa non cho mái ấm Thiên thần

Mái ấm Thiên thần hiện đang nuôi dưỡng 96 em nhỏ, với 15 bảo mẫu. Ông Bùi Công Hiệp, người sáng lập mái ấm Thiên thần cho biết: "Đặt tên nơi đây là Thiên thần bởi vì tôi tin vào những thiên thần hộ mệnh, luôn tới dẫn dắt con người trong những lúc gian nan nhất".

Năm học 2019-2020 này, mái ấm Thiên thần có 3 em học lớp 2, 12 bé vào lớp 1, dự kiến năm sau có thêm 18 bé. Mong ước của ông Hiệp là các bé có hộ khẩu để tiện cho việc học hành. 

Để hỗ trợ cho cho các bé, Công ty Natrumax Việt Nam đã trao 100 suất quà bao gồm sữa và tiền mặt. Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax đã quyết định tài trợ sữa non 10 năm cho mái ấm, với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng, nhằm đảm bảo các bé có chế độ dinh dưỡng tốt hơn.

Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax cho biết: Natrumax luôn đồng hành cùng với các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn, đặc biệt là các mầm non tương lai của đất nước. Hy vọng, ngày càng có nhiều mạnh thường quân tới chia sẻ và giúp đỡ cơ sở ngày một khang trang, các con có một mái ấm đầy đủ để phát triển toàn diện.

Tin cùng chuyên mục