“Mái ấm Syngenta” trao tặng 110 căn nhà cho nông dân nghèo

Trong tháng 1-2021, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam trao tặng 10 căn nhà trong chương trình “Mái ấm Syngenta” cho 10 hộ nông dân nghèo tại các tỉnh Hà Giang, Thái Nguyên, Sơn La, Tây Ninh, Quảng Ngãi.
“Mái ấm Syngenta” trao tặng 110 căn nhà cho nông dân nghèo

Đồng thời, nhân viên Syngenta cũng tự nguyện đóng góp một phần lương của mình để trao tặng 300 chiếc áo ấm và 2 máy lọc nước cho các em học sinh nghèo tại các địa phương và 200 phần quà Tết cũng được gửi đến các hộ nông dân nghèo tại các địa phương.

Suốt 10 năm qua, với tinh thần sẻ chia với cộng đồng, Syngenta Việt Nam đã dành tặng 110 căn nhà trị giá hơn 5 tỷ đồng cho 110 hộ nông dân nghèo tại 30 tỉnh, thành toàn quốc, giúp họ có được mái ấm yêu thương, ổn định cuộc sống và an tâm sản xuất.
“Mái ấm Syngenta” trao tặng 110 căn nhà cho nông dân nghèo ảnh 1

“Mái ấm Syngenta” là chương trình do Syngenta Việt Nam khởi xướng năm 2010 nhằm mang lại mái ấm cho các hộ nông dân nghèo. Mỗi năm, Syngenta phối hợp với chính quyền địa phương chọn ra các hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý chí nghị lực và quyết tâm để vươn lên thoát nghèo. Ngoài ra, Syngenta còn truyền đạt kiến thức nông học và tiến bộ công nghệ để giúp các hộ nông dân này nâng cao năng suất và cải thiện mức thu nhập.

Ngoài mục tiêu và khát vọng mang những giải pháp và công nghệ tiên tiến về nông dược và hạt giống, Syngenta luôn ý thức và nỗ lực thực hiện sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục