Maggie Q đến Việt Nam đặt tên cho gấu

Chiều 3-10, nữ diễn viên điện ảnh Hollywood, người Mỹ gốc Việt, Maggie Q đã tới thăm trại cứu hộ gấu đặt tại VQG Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để đặt tên cho con gấu thứ 205 vừa được cứu hộ tại một khu nuôi nhốt ở tỉnh Lạng Sơn đưa về.

Chiều nay 3-10, sau khi đặt chân tới Hà Nội, nữ diễn viên điện ảnh Hollywood, người Mỹ gốc Việt, Maggie Q đã đến thăm những con gấu đang được cứu hộ, bảo vệ tại Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam. 

Minh tinh màn bạc Hollywood tới thăm trung tâm cứu hộ những con gấu quý hiếm tại Việt Nam chiều 3-10

Nữ diễn viên Maggie Q được coi là biểu tượng của nhan sắc châu Á tại Hollywood. Đồng thời, nhắc đến thành công của nghệ sĩ châu Á tại Hollywood là nhắc tới Maggie Q.

Nữ diễn viên sinh năm 1979 tại Hawaii - Mỹ, có mẹ là người Việt. Cô nổi tiếng với vai Nikita trong loạt phim cùng tên của kênh The CW phát sóng từ 2010 đến 2013.

Ngoài ra cô còn thủ vai chính trong các phim “Nhiệm vụ bất khả thi 3” và “Live Free or Die Hard”. Năm 2014, cô tham gia vai Tori Wu trong phim điện ảnh Divergent chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Veronica Roth.

Vẻ đẹp châu Á tại Hollywood, người Mỹ gốc Việt, Maggie Q

Maggie Q là một người yêu động vật. Năm 2009, cô đã từng đến Việt Nam với tư cách là đại sứ của Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam và trở lại một lần nữa vào năm 2015.

Chia sẻ tại chuyến đi thăm vào chiều 3-10, Maggie Q nói rằng: “Là một người Mỹ gốc Việt, tôi rất tự hào khi biết rằng nạn nuôi gấu lấy mật sẽ sớm được chấm dứt tại mảnh đất quê hương. Điều tôi trân trọng nhất ở dự án này vì đây là sự hợp tác giữa một tổ chức phi chính phủ (Tổ chức Động vật châu Á) và Chính phủ Việt Nam cùng bảo vệ động vật”.

Con gấu đã được Maggie Q đặt tên là Phoenix chiều 3-10

Tại đây, Maggie Q đã đặt cho con gấu (thứ 205 được cứu hộ) cái tên mới rất đặc biệt, Phoenix – (Phượng hoàng), và cô mong muốn Phoenix sẽ là một mốc son trong chiến lược giải cứu toàn bộ 600 cá thể gấu còn bị nuôi nhốt trên khắp Việt Nam. 

 Maggie Q đến Việt Nam đặt tên cho gấu ảnh 4 Các bác sỹ thú y tại Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tiếp tục chăm sóc cho gấu Phoenix

Con gấu được Maggie Q đặt tên là cá thể được cứu hộ khẩn cấp từ Lạng Sơn vào cuối tháng 6-2019, từ một khu công trường ồn ào tiếng máy khoan cắt, trộn bê tông, khói bụi mù mịt, trong lồng sắt trống không giữa trời nắng nóng, chỉ có một tấm bạt che nắng. Sau 2 tháng cứu hộ, hiện Phoenix đã được các bác sỹ thú y phục hồi sức khỏe, hòa nhập cùng những con gấu khác. 

Tin cùng chuyên mục