MacBook M1 chính hãng giảm 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị ​

Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, Minh Tuấn Mobile tiếp tục tung ra khuyến mãi giảm giá kèm ưu đãi hàng loạt phụ kiện cho khách hàng sử dụng MacBook M1 chính hãng.

MacBook M1 đang có giá tốt tại Minh Tuấn Mobile
MacBook M1 đang có giá tốt tại Minh Tuấn Mobile

Kể từ khi ra mắt, MacBook M1 đã được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao. Thực tế đã cho thấy, với những ưu điểm như nhanh hơn, mạnh hơn, tiết kiệm pin và đặc biệt là tiết kiệm chi phí hơn những phiên bản tiền nhiệm, MacBook M1 đã trở thành sản phẩm được quan tâm trong năm qua.

Thời điểm hiện tại, MacBook Air M1 chính hãng (256GB) có giá niêm yết từ 28,99 triệu đồng, MacBook Pro M1 chính hãng (256GB) có giá niêm yết từ 34,99 triệu đồng.  Tuy nhiên, người dùng có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi tốt hơn giá niêm yết tại hệ thống Minh Tuấn Mobile.

Cụ thể, người dùng sẽ được áp dụng ưu đãi lên tới hơn 5 triệu đồng khi mua MacBook Air M1, chỉ còn từ 23,39 triệu đồng và MacBook Pro M1 với giá từ 30,69 triệu đồng. Đây là mức giá tốt dành cho dòng MacBook M1 trong thời điểm hiện tại.

MacBook M1 chính hãng giảm 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị ​ ảnh 1
Ngoài khuyến mãi giảm giá bán, Minh Tuấn Mobile còn mang đến loạt chương trình ưu đãi cùng các dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng mua MacBook: Vệ sinh máy miễn phí; giảm giá hàng loạt phụ kiện như túi chống sốc và bộ dán bảo vệ full cho MacBook... Để tham gia chương trình vệ sinh MacBook miễn phí, người dùng chỉ cần mang máy tới chi nhánh 39 Trần Quang Khải (quận 1, TPHCM) của Minh Tuấn Mobile và chương trình áp dụng cho mọi khách hàng, bất kể khách hàng mua máy tại Minh Tuấn Mobile hay các nhà bán lẻ khác, kéo dài đến 30-4-2022.
MacBook M1 chính hãng giảm 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị ​ ảnh 2
Bên cạnh đó, với mong muốn bảo vệ tuyệt đối cho những chiếc MacBook của khách hàng, Minh Tuấn Mobile cũng tung ra chương trình ưu đãi "đồng giá" dành cho các phụ kiện bảo vệ như: Túi chống sốc đến từ các thương hiệu danh tiếng như JINYA/TOMTOC/TECHWALK chỉ 500.000 đồng; Bộ dán "full" 5in1 của InnoStyle,JCPAL,Mocoll chỉ 600.000 đồng. Chương trình đồng giá dành cho các phụ kiện bảo vệ MacBook của Minh Tuấn Mobile sẽ kéo dài từ 25-4 đến 10-5-2022.

Với việc giảm giá bán và áp dụng các chương trình ưu đãi thiết thực kể trên của Minh Tuấn Mobile, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu một chiếc MacBook chính hãng, đồng thời cũng có thể an tâm bảo vệ sản phẩm giá trị của mình trong quá trình học tập và làm việc.

Tin cùng chuyên mục