Luyện cầm - kỳ - thi - họa cùng YouTube Shorts

Từ tháng 9 này, series “Cầm - kỳ - thi - họa” cùng YouTube Shorts được lên sóng là chuỗi dự án thú vị với nhiều bạn trẻ. Series đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong từng lĩnh vực như: YouTuber Hiển Râu (Cầm), YouTuber Hoàng Tuấn của dạy chơi cờ vua (Kỳ), ca sĩ Mỹ Linh (Thi) và kênh LoBeo Studio (Họa).
Luyện cầm - kỳ - thi - họa cùng YouTube Shorts

Cụ thể, bắt đầu từ tuần 2 tháng 9, ca sĩ Mỹ Linh hướng dẫn những cách khởi động cơ bản để hát tốt, kỹ thuật cơ bản nhất trong ca hát người học cần biết.

Kênh Mỹ Linh Vocal Coach chắc chắn là nơi nhiều bạn trẻ học hỏi nhiều điều hay ho. Đối với bạn trẻ thích chơi cờ vua, kênh YouTube Dạy chơi cờ vua của YouTuber Hoàng Tuấn là một địa chỉ bổ ích.

Kênh vừa ra mắt những video hướng dẫn chiêu thức và bí quyết chơi cờ vua dành cho người mới bắt đầu. Kênh Hiển Râu cung cấp những video chuyên hướng dẫn chơi guitar, ukulele, piano một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Kênh LoBeo Studio cũng sẽ giới thiệu với người xem một thể loại vẽ thú vị và có tính ứng dụng cao là Isometric - vẽ tạo hiệu ứng 3D. Chuỗi các video về loại hình vẽ Isometric ra mắt từ ngày 15 đến 25-9.

Tin cùng chuyên mục