Lương Bích Hữu sẽ cùng Thảo Trang, Hồ Trung Dũng xuất hiện trong “Thành phố tình yêu - Lively Saigon”

Trong đêm nhạc thứ tư mang tên “P/S Sài Gòn, Anh yêu em” của chuỗi dự án âm nhạc cộng đồng Thành phố tình yêu - Lively Saigon, ban tổ chức vừa bật mí sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ quen thuộc với thế hệ 8X, 9X: Lương Bích Hữu, Thảo Trang và Hồ Trung Dũng.
Lương Bích Hữu, Thảo Trang và Hồ Trung Dũng sẽ biểu diễn trong Thành phố tình yêu - Lively Saigon
Lương Bích Hữu, Thảo Trang và Hồ Trung Dũng sẽ biểu diễn trong Thành phố tình yêu - Lively Saigon

Tiếp nối thành công của 3 đêm diễn trước, đêm nhạc thứ tư sẽ được diễn ra vào ngày 22-10, tại Bưu Điện TPHCM (số 2 Công xa Paris, phường Bến Nghé, quận 1). Đây là một công trình kiến trúc có lịch sử hơn 100 năm và là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách cũng như người dân thành phố. Nơi gửi trao những bức thư tay chan chứa tình cảm giữa người với người.

Và “P/S Sài Gòn, Anh yêu em” cũng là một bức thư, và bức thư này sẽ được viết bằng âm nhạc trong tiết trời se lạnh, thoảng chút hương vị ấm áp sẽ mang đến cho khán giả cảm giác thư giãn, dễ chịu sau những bộn bề trong cuộc sống.

Lương Bích Hữu sẽ cùng Thảo Trang, Hồ Trung Dũng xuất hiện trong “Thành phố tình yêu - Lively Saigon” ảnh 1 Thành phố tình yêu - Lively Saigon No.4 chủ đề "P/S Sài Gòn Anh yêu em" sẽ được tổ chức tại Bưu Điện TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Các nghệ sĩ sẽ mang đến “P/S Sài Gòn, Anh yêu em” những ca khúc cảm xúc như: Bức thư tình đầu tiên, Sao cha không, Ước mơ của mẹ... Đó là ký ức về tình yêu chớm nở, về đấng sinh thành... Tất cả những điều ấy sẽ được gửi gắm vào âm nhạc để lan tỏa thật xa và thật sâu mảng ký ức tươi đẹp này đến với nhiều bạn trẻ.

Thành phố tình yêu - Lively Saigon là dự án nghệ thuật công cộng kết nối với chuỗi chương trình nghệ thuật đương đại tại không gian của các điểm đến văn hóa, lịch sử, thể thao tiêu biểu của TPHCM. Dự án do Sở VH-TT TPHCM chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ tổ chức.

Tin cùng chuyên mục