Lung linh sắc màu chợ nổi Cái Răng

Dự thi The Miss Globe 2022, ngoài mục đích chinh phục vương miện, Lâm Thu Hồng còn mong muốn được góp phần giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp, văn hóa Việt với bạn bè quốc tế. Trong thời gian này, cô đã thực hiện những hình ảnh giới thiệu vẻ đẹp Việt để mang tới cuộc thi. 

Bộ ảnh Lâm Thu Hồng hoá cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước đẹp ngọt ngào và dịu dàng là lời giới thiệu của cô về vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng, một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây.

Để thực hiện bộ ảnh này, Lâm Thu Hồng và ekip đã phải thức dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị và đón bình minh trên sông. Chợ họp từ rất sớm, nắng ngang đầu đã vãn nên phải dậy sớm mới được trải nghiệm đủ đầy cảnh nhộn nhịp, tấp nập nơi đây.

Lung linh sắc màu chợ nổi Cái Răng ảnh 1 Món ăn quen thuộc tại chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ
“Không chỉ đẹp, ấn tượng, độc đáo cùng với sản vật được bán rất phong phú, nhiều đặc sản, chợ nổi Cái Răng còn hấp dẫn du khách và hấp dẫn chính tôi bởi sự thân thiện, mến khách của những người dân. Họ thân thiện, mến khách vô cùng, tôi tin ai đến cũng sẽ nhớ mãi. Tôi cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam”, Lâm Thu Hồng nói.  
Lung linh sắc màu chợ nổi Cái Răng ảnh 2 Nhiều nông sản đặc trưng của miền Tây đều tụ hội tại đây

Tin cùng chuyên mục