Lựa chọn kinh tế cùng ưu đãi dịch vụ khi sở hữu Kia Cerato

Ghi nhận từ thực tế thị trường cho thấy, với những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc với tầm giá 500-600 triệu đồng/chiếc, và khả năng đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng của khách hàng, Kia Cerato đã đạt được những thành công nhất định. Đó là sự bứt phá khi doanh số vượt 1.000 xe tháng thứ 3 liên tiếp cùng mức tổng doanh số lên đến 38.000 xe.
Lựa chọn kinh tế cùng ưu đãi dịch vụ khi sở hữu Kia Cerato

 Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, Kia Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi gói dịch vụ ưu đãi cho Cerato. Khách hàng mua xe trong dịp này sẽ được miễn phí kiểm tra xe tổng quát, miễn phí thay nhớt động cơ.

Đa dạng lựa chọn, tiết kiệm nhiên liệu và tính kinh tế cao

Có thể nói, Kia Cerato đang là mẫu sedan thách thức các đối thủ trong phân khúc C, phân khúc sôi động nhất thị trường ô tô hiện nay. Ưu điểm nổi bật của Cerato chính là sự đa dạng phiên bản và màu sắc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất thị trường hiện nay, cụ thể Kia Cerato có 4 phiên bản và 10 màu sắc, trong đó có 3 tùy chọn màu theo xu hướng dual tone thời thượng. Không chỉ thế, Kia Cerato còn được ưa chuộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Theo đó, ngoài đô thị mức tiêu hao nhiên liệu: 5,82 lít/100km; trong đô thị mức tiêu hao là: 9,6 lít/100km; trong điều kiện kết hợp mức tiêu hao là: 7,2 lít/100km.
   
Một điều hết sức đặc biệt là ngoài giá bán rất cạnh tranh, Kia Cerato có mức chi phí dịch vụ hợp lý nhất phân khúc sedan hạng C. Chi phí dịch vụ: 629.970 vnd/5.000km đầu tiên; 4.556.440 vnd/20.000km; 5.185.860/40.000km. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu xe trong đợt này, Thaco sẽ có quà tặng ưu đãi dịch vụ khi sở hữu xe trong tháng 8-2018. Cụ thể như sau: Ưu đãi dịch vụ cấp 1.000km và 5.000km: miễn phí kiểm tra xe tổng quát, miễn phí thay nhớt động cơ.

Kia Cerato khẳng định vị thế ở phân khúc C

Sự thăng hoa của Kia Cerato hội tụ nhiều yếu tố. Đây là mẫu xe sở hữu những ưu điểm vượt trội và tính hữu dụng hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc trong cùng tầm giá. Ngoài ra, Cerato cũng là mẫu xe liên tục có nhiều phiên bản nâng cấp từ tiêu chuẩn đến cao cấp với mức giá khởi điểm thấp nhất phân khúc từ 499 triệu đồng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Kế đến, Cerato là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C hiện nay trên thị trường có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn, đây cũng là một trong những điểm nổi bật mang đến cho khách hàng yên tâm và lựa chọn Kia Cerato…

Kia Cerato thu hút khách hàng với diện mạo sang trọng, hiện đại. Nội thất được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ cao cấp như: Ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion đảm bảo không gian luôn thoáng mát và trong lành. Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth. Cùng một số tính năng nổi bật hệ ABS, EBD, BA, ESP, VSM, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Tin cùng chuyên mục