LOTTE Mart, Tetra Pak và NHC chung tay triển khai dự án môi trường

Dự án mang tên Ngôi nhà vỏ hộp giấy do Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam, Công ty Tetra Pak và Doanh nghiệp xã hội NHC. Ngôi nhà này sẽ là nơi người tiêu dùng có thể mang các vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tới để phân loại, thu gom và tái chế.
 LOTTE Mart, Tetra Pak và NHC chung tay triển khai dự án môi trường

Đặt tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart ở Nam Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình và Gò Vấp, bốn Ngôi nhà vỏ hộp giấy được sản xuất từ chất liệu tái chế là vỏ hộp giấy, thân thiện với môi trường là nơi hướng dẫn, thu hồi vỏ hộp giấy đựng đồ uống (VHG) đã qua sử dụng để tái chế thành những sản phẩm phục vụ trong cuộc sống hằng ngày. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hướng dẫn cách xử lý VHG sau khi sử dụng để có được những VHG đủ tiêu chuẩn tái chế. 

Với thông điệp “Một giây cùng hành động”, Ngôi nhà vỏ hộp giấy là liên minh giữa LOTTE Mart - Tetra Pak và NHC nhằm biến ý tưởng thành hiện thực, góp phần thiết thực trong việc giảm rác thải, tuyên truyền ý thức tiêu dùng xanh đến cộng đồng, cũng như đa dạng hóa các hoạt động bảo vệ môi trường trong chuỗi hoạt động của dự án Eco Green của LOTTE cũng như chuỗi dự án “Một giây hành động, bảo vệ môi trường” của Tetra Pak.

Tin cùng chuyên mục