Lội qua sông, một phụ nữ bị nước cuốn trôi

Sáng 6-11, trong lúc vượt đường sông Trà Khúc, một phụ nữ đã bị nước cuốn trôi và tử vong.
Khoảng 7 giờ 30 ngày 6-11, trong lúc đi chợ, do không có đò qua sông, bà Bùi Thị L. (31 tuổi, thôn An Phú, xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi) phải lội qua sông Trà Khúc và bị nước cuốn trôi.
Lội qua sông, một phụ nữ bị nước cuốn trôi ảnh 1 Người dân nỗ lực cứu người phụ nữ bị câm cuốn trôi nhưng không được. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Lúc này, người dân trên bờ đã lập tức bơi ra để ứng cứu. Sau 15 phút, nạn nhân đã được tìm thấy cách khu vực đường sông khoảng 50m. Mặc dù người dân đã cố gắng sơ cứu, tuy nhiên bà L. không qua khỏi.

Gia đình chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị L. bị câm từ nhỏ, có một con trai đang học lớp 1 và là mẹ đơn thân. Trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chị L. bán hàng rong kiếm sống qua ngày, ở chung với con trai và cha mẹ.

Lội qua sông, một phụ nữ bị nước cuốn trôi ảnh 2 Trong sáng 6-11, người dân qua lại giữa làng An Phú bằng con đường độc đạo. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Làng An Phú như một "ốc đảo" giữa sông Trà Khúc, mấy ngày qua, sau vụ tai nạn 5 người đi trên đò ngang bị lật úp, nguy hiểm khi vượt sông. Chính quyền xã Tịnh An đã thực hiện cấm đò.
Đến sáng 6-11, người dân đã vượt đường sông để qua sông. Sự việc xảy ra rất thương tâm và nguy hiểm cho người dân khi qua lại đường sông.

Tin cùng chuyên mục