Lời khai ban đầu của người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong

Tại cơ quan công an, ông Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận là có thấy người tình của mình đánh con ruột là cháu A. mấy lần. Ông Thái cũng thừa nhận đánh bé gái một vài lần.
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Trung Kim Thái
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Trung Kim Thái

Liên quan đến vụ “Bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong” như Báo SGGP thông tin, ngày 1-1-2022, nguồn tin của phóng viên cho hay, ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1) là cha ruột bé gái 8 tuổi tử vong đã có những khai báo ban đầu.

Ông Thái thừa nhận có thấy người tình là Trang đánh cháu N.T.V.A. mấy lần. Hôm xảy ra vụ việc, Thái đi làm nên không biết. Ngoài ra, Thái khai là đánh bé A. một vài lần.

Lời khai ban đầu của người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong ảnh 1 Vết thương trên người cháu A.. Ảnh: C.T

Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai ban đầu của Thái nên phía công an vẫn kiểm tra đánh giá so với thực tế ở hiện trường vụ án, vết thương trên cơ thể bé A.. Việc điều tra được triển khai hết sức thận trọng… Về hình ảnh thì công an khôi phục được nhưng đơn vị vẫn đang thu thập thêm.

Lời khai ban đầu của người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong ảnh 2 Trang làm việc với công an. Ảnh: C.T

Trước đó, ngày 28-12-2021, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh, TPHCM) về hành vi “Hành hạ người khác”.

Đến ngày 30-12-2021 công an cũng bắt khẩn cấp với Thái để điều tra về hành vi “Hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình”.

Lời khai ban đầu của người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn tới tử vong ảnh 3 Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó Giám đốc Công an TPHCM trả lời về vụ án bé 8 tuổi bị hành hạ tử vong. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Chiều 31-12-2021, tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong năm 2021 và một số công tác trọng tâm trong năm 2022, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang nhấn mạnh, đến nay Công an TPHCM đưa vụ án này làm án điểm để tập trung điều tra, truy tố, xét xử đúng quy định pháp luật.

“Trong quá trình điều tra, nếu tài liệu chứng cứ thể hiện một tội danh khác thì cơ quan điều tra sẽ xử lý thêm tội danh đó”, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết.

Tin cùng chuyên mục