Lợi ích kép từ “Tích tem đổi quà”

“Tích tem đổi quà” là chương trình khuyến mãi “độc quyền” dành cho các khách hàng thành viên tại các điểm bán của Saigon Co.op với những bộ quà tặng thiết thực, hấp dẫn và có giá trị cao, đã được Saigon Co.op triển khai liên tục trong 3 năm nay.

Theo Saigon Co.op, năm nay chương trình “chơi lớn” khi dành tặng hơn 1 triệu sản phẩm nhà bếp cao cấp thương hiệu Pháp cho khách hàng có thẻ thành viên ở tất cả các cấp độ khi mua sắm tại Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op, Cheers bất kỳ trên khắp Việt Nam.

Chương trình không chỉ mang lại quyền lợi “kép” cho khách hàng, mà là quyền lợi “nhân ba”, “nhân tư”. Mỗi khách hàng khi tham gia mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra từ 200.000 đồng trở lên vừa nhận được tem đổi quà vừa tích điểm vào thẻ thành viên để hưởng các ưu đãi: nhận quà trong tháng sinh nhật, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng, nhận quà tết…

Lợi ích kép từ “Tích tem đổi quà” ảnh 1 Tích tem đổi quà

Đồng hành cùng khách hàng, siêu thị đã liên tục tung ra hàng loạt các chương trình mua hàng với giá ưu đãi, tặng tem thưởng mỗi tuần. Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, phương thức tích tem bằng ứng dụng “Tích tem” trên smartphone cũng được nhiều chị em nội trợ hiện đại sử dụng.

Những khách hàng đăng ký ứng dụng đầu tiên hoặc đổi quà đầu tiên đều được siêu thị tặng ngay 3 tem thưởng. Đây là ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng, bởi chỉ cần 5 tem cùng một số tiền nho nhỏ là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm thưởng đầu tiên: quánh inox 16cm. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán qua thẻ visa có biểu tượng thanh toán “chạm” cũng được nhận ngay tem thưởng.

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” đã được triển khai từ tháng 3 và sẽ kéo dài đến hết ngày 21-8-2019. Quà tặng đổi tem là bộ nồi cao cấp thương hiệu Fontignac, gồm 7 sản phẩm: quánh inox, xửng hấp, 2 chảo inox chống dính, nồi inox nắp kiếng, nồi inox nắp kiếng thân cao và chảo sâu chống dính. Tất cả đều được sản xuất theo công nghệ Pháp, dành riêng cho chương trình “Tích tem đổi quà 2019”. 

Có thể thấy, cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mạnh tay đầu tư lớn để thực hiện chương trình tích tem đổi quà độc quyền nhằm mang lại lợi ích cộng thêm cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục