Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh

Tại Việt Nam, hãng Logitech đã ra mắt POP Keys, POP Mouse và thảm lót bàn làm việc Logitech Desk Mat. Đây là các sản phẩm mới nhất từ dòng Studio Series của Logitech, mang phong cách, biểu đạt cảm xúc, niềm vui tươi đầy chất trẻ và sự làm chủ không gian làm việc của người trẻ, ở bất kỳ nơi đâu. 

“Dòng Studio Series của Logitech tỏa ra sự độc đáo của mỗi cá nhân" Art O’Gnimh, Phó Chủ tịch The Lifestyle Business for Creativity & Productivity tại Logitech cho biết. “Với POP Keys và POP Mouse, chúng tôi đã sáng tạo nên các sản phẩm mới, ấn tượng như chính người dùng của chúng tôi, với cá tính mạnh mẽ, bùng nổ và quan điểm luôn thúc đẩy hiệu suất”.

POP Keys đi kèm với tám keycaps biểu tượng cảm xúc có thể thay đổi, tùy chỉnh, trong đó bốn phím sẵn trên bàn phím và bốn phím rời trong hộp. Các phím biểu tượng cảm xúc có thể dễ dàng tùy chỉnh thành biểu tượng cảm xúc yêu thích của bạn hoặc một phím tắt tiện dụng khác bằng phần mềm Logitech Options, thông qua một thao tác đơn giản cho PC hoặc Mac.

Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh ảnh 1
POP Mouse cũng có nút trên chuột để mở menu biểu tượng cảm xúc và có thể được tùy chỉnh thuận tiện chỉ với một cú click. 
Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh ảnh 2
POP Keys là phím cơ cùng các chức năng thế hệ mới tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường làm việc hiện đại. Trải nghiệm cách gõ gần như “gây nghiện” trên các phím cơ mang đến cảm nhận trên từng ngón tay: thoải mái, nhấn phím và nghe tiếng bật click, clack với sự phản hồi liên tục thật sự “đã”.
Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh ảnh 3
POP Mouse dễ dàng bỏ vào balo hoặc túi quần áo của bạn để làm việc khi đang di chuyển và giúp bạn làm việc hiệu quả với Smartwheel tự động chuyển từ chế độ cuộn có độ chính xác cao tới chế độ cuộn nhanh (fast scroll). Dáng hình chú chuột được chế tạo để mang đến sự thoải mái, vừa khít trong lòng bàn tay bạn để giúp bạn làm bất cứ việc gì cần thiết. 
Có nhiều màu sắc rực rỡ để mang lại niềm vui cho công việc của bạn, POP Mouse mang đến một thiết kế ngọt ngào giúp bạn tạo nên một không gian bàn làm việc vui tươi. Khi kết nối, Logitech Options sẽ được hiện ra (Pop up) và sau khi bạn tải xuống, hãy sử dụng chuột với Logitech Flow, một phần mềm của Logitech, với tính năng sao chép và dán văn bản, tệp và hình ảnh dễ dàng giữa các máy tính. 
Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh ảnh 4
Cả hai sản phẩm POP đều cho phép khả năng sáng tạo đa thiết bị, kết nối với tối đa ba thiết bị cùng lúc qua Bluetooth hoặc Logi Bolt. Mỗi thiết bị cũng sẽ đảm bảo về độ bền và tuổi thọ pin lâu dài - một đặc điểm nổi bật của các sản phẩm Logitech. POP Keys hoạt động với macOS, Windows, iOS, ipadOS, Chrome OS và Android và POP Mouse hoạt động với Windows, macOS, iPadOS, Chrome OS và Linux.
POP Keys và POP Mouse là sự bổ sung mới nhất cho dòng Studio Series của Logitech. Dòng sản phẩm này cũng có chuột Pebble M350 tối giản – “chú chuột” bán chạy nhất thế giới, bàn phím K580 và K380 và tấm trải bàn làm việc Logitech Desk Mat mới ra mắt.

Các sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, bao gồm Logitech Official Store tại Lazada, Shopee, Tiki và các chuỗi đại lý của Logitech.

Logitech giới thiệu Studio Series: Ấn tượng với bàn phím cơ POP Keys có phím tắt Emoji tùy chỉnh ảnh 5
Bàn phím cơ POP Keys có giá bán: 2.499.000 đồng với màu BLAST và màu DAYDREAM. Chuột POP Mouse có giá bán: 899.000 đồng với màu BLAST, DAYDREAM và HEARTBREAKER. Thảm lót bàn làm việc Logitech Studio Series có giá bán: 429.000 đồng với màu lavender, hồng đất và xám nhạt.
Người dùng  trẻ yêu thích Logitech hãy ghé qua Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM) từ nay tới hết 5-10-2022 tại booth trải nghiệm sản phẩm Studio Series của Logitech.  

Tin cùng chuyên mục