Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới

“Lifestyle & Apple Ecosystem” là hệ sản phẩm về phong cách sống và hỗ trợ cho các thiết bị của Apple, bao gồm những bộ sản phẩm thiết kế dành cho người dùng máy Mac và iPad với đầy đủ dòng bàn phím kết hợp cover tương ứng. Tất cả tạo nên bộ sưu tập các thiết bị phục vụ cho công việc và giải trí thường ngày trở nên thú vị hơn. 


Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới

So với người dùng hệ điều hành Windows, các tín đồ nhà Apple thường có ít lựa chọn hơn về phụ kiện đi kèm như chuột, bàn phím, bàn phím kiêm bao da cho máy tính bảng… Hiểu được nhu cầu đó, Logitech đã mang đến hàng loạt thiết bị công nghệ có khả năng kết hợp ăn ý và hoàn hảo đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng các thiết bị từ Apple.

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 1
Mẫu chuột MX Master 3 cũng có 2 phiên bản bao gồm 1 phiên bản dùng cho tất cả các hệ điều hành và 1 phiên bản dành riêng cho máy Mac. Phiên bản dành cho tất cả các hệ điều hành của MX Master 3 vẫn sở hữu những công nghệ như Bluetooth, sạc Type C.
Nếu MX Master 3 là biểu tượng của sự đa năng thì MX Master 3 for Mac là biểu tượng của sự khác biệt và đẳng cấp rất riêng. MX Master 3 cũng sở hữu công nghệ MagSpeed cho phép cuộn nhanh 1.000 dòng trong vòng 1 giây.
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 2 Nút cuộn được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp
Tương thích với nhiều cấu hình phổ biến, MX Master 3 còn mang đến nhiều tùy chọn tùy chỉnh được cung cấp qua Logitech Options và chế độ sạc nhanh công nghệ cao.
Công nghệ Logitech Darkfield Tracking cho phép bạn điều hướng chuột dễ dàng trên hầu hết mọi bề mặt - ngay cả mặt kính - với độ chính xác đến 4.000 DPI.

MX Anywhere 3 for Mac – chuột đa năng làm việc mọi nơi

Đây là mẫu chuột mới, thừa hưởng tính năng tuyệt đỉnh của Master 3, trong một thiết kế linh động hơn, nhằm phù hợp cho người sử dụng máy tính xách tay và máy tính bảng, giúp người dùng dễ dàng mang theo để làm việc mọi nơi.

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 3 MX Anywhere 3 for Mac sở hữu thiết kế ôm vừa khít với lòng bàn tay 
MX Anywhere 3 phiên bản dành cho Mac có thể kể đến như nút cuộn MagSpeed với khả năng cuộn tới 1.000 dòng mỗi giây, cũng như dừng ngay lập tức khi người dùng cần.
Với pin sạc và cổng USB-C, người dùng Logitech có thể nạp năng lượng cho chuột bằng dây cáp sạc chung với điện thoại thông minh hoặc Macbook. Sản phẩm có chức năng sạc nhanh, có thể dùng đến ba tiếng chỉ với một phút sạc.
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 4
Cả hai phiên bản MX Anywhere 3 của Logitech (phiên bản thường và phiên bản dành cho máy Mac) đều hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS và Linux.

Bàn phím không dây MX Keys  

MX Keys dễ dàng kết nối với đa dạng hệ điều hành bao gồm Windows, macOS và Linux. Đây cũng là mẫu bàn phím có thể sạc lại pin qua cáp USB-C. Khi sạc đầy, MX Keys hoạt động liên tục 10 ngày với đèn phát sáng và 5 tháng nếu không sử dụng đèn. 

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 5
MX Keys còn sở hữu thêm một công nghệ đáng chú ý, khả năng kết nối đa thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng chỉ bằng 1 nút bấm Easy-Switch. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần 1 bàn phím MX Keys cho laptop, máy tính bàn và tablet.  

Combo TOUCH 2020 dành riêng cho iPad

COMBO TOUCH là thiết bị tích hợp bàn phím, chuột cảm ứng (touchpad) và bút cảm ứng dành cho iPad gen 7, iPad Air gen 3 và iPad Pro 10.5 inch. Giao diện bàn phím có đầy đủ các nút shortkeys của macOS giúp người dùng dễ dàng thao tác lệnh khi đánh máy, từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm mới ảnh 6

Về mặt thiết kế, phụ kiện bàn phím COMBO TOUCH còn kiêm vai trò là một ốp lưng bảo vệ iPad mỏng manh chống chịu những va quẹt thông thường mà không bị trầy xước hay nứt màn hình. 

Được biết, những dòng sản phẩm như bàn phím dành cho iPad, loa WONDERBOOM 2, bộ combo chuột phím MK470, chuột MX Series… đã có mặt tại các chuỗi như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Phong Vũ, CellphoneS, Mai Nguyên, Mac Center, Minh Tuấn Mobile…, các chuỗi điện máy như Nguyễn Kim, và các sàn thương mại điện tử như TIKI, Shopee, Lazada.

Tin cùng chuyên mục