Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon

Các máy in PIXMA Ink Efficient G series với 4 sản phẩm như G3060, G3020, G2020 và G1020. Với các tính năng nổi bật ở những mẫu mới dòng G seriesmang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng như cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng hơn, thiết kế hộp mực thải giúp người dùng có thể tự thay thế. 
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon
Mẫu máy in G series mới của Canon với hộp mực đi kèm có khả năng in lên đến 7.600 trang tài liệu trắng đen và 7.700 trang tài liệu màu. Đặc điểm này giúp các mẫu máy in mới trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người dùng cần in số lượng lớn.
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 1 Máy in dòng G Series giúp tăng năng suất tối đa cho văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ
Với mực đen pigment chuyên biệt, giúp cho phần chữ ở các tài liệu và dòng kẻ nhỏ được sắc nét hơn, đồng thời máy sẽ tự động chuyển qua sử dụng mực màu dye khi cần in ảnh tràn lề ngay cả trên giấy glossy với khổ tối đa là A4.
Cơ chế chống tràn và tiếp mực dễ dàng

Nhằm tránh tình trạng vô tình tiếp sai màu mực, các máy in mới dòng G series của Canon có thiết kế bình mực mới, với vòi phun chỉ vừa vặn với đầu hộp mực trên máy có màu tương ứng.

Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 2
Quá trình tiếp mực nhanh hơn, chống tràn và không cần dùng lực tay, giúp người dùng hoàn thành quá trình cài đặt và sử dụng máy chỉ trong vài phút. Thiết kế hộp mực thải ở những máy in mới dòng G series giúp người dùng có thể tự thay thế dễ dàng mà không cần phải đến các trung tâm bảo hành. 
Máy in đa chức năng PIXMA Ink Efficient G3060, G3020 và G2020 
Các máy in đa chức năng G3060, G3020, G2020, với chức năng in, sao chép và quét, được thiết kế để tăng hiệu suất công việc cho môi trường văn phòng tại nhà và văn phòng nhỏ.
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 3 G3060 được trang bị màn hình LCD

G3060 và G3020 hỗ trợ in và quét di động không dây bằng thiết bị di động thông minhhoặc máy tính bảng trong mạng nội bộ hoặc môi trường cloud.

Đặc biệt, máy PIXMA G3060 với tốc độ in tài liệu cao lên đến 10.8 ipm (trang ảnh/phút) (in trắng đen) và 6.0 ipm (in màu) hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn mỗi ngày. 

Máy in đơn năng PIXMA Ink EfficientG1020

Người dùng cũng có thể in và quét từ thiết bị di động dùng iOS và Android (điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY giúp điều chỉnh chi tiết tất cả các thiết lập và thông số in.

Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 4
Các mẫu máy in mới dòng G series cũng tương thích với Google Assistant và Amazon Alexa, nghĩa là người dùng có thể ra lệnh in bằng giọng nói.
Ngoài loạt máy in PIXMA Ink Efficient G series, 2 mẫu máy in ảnh chuyên nghiệp mới PIXMA PRO-200 và image PROGRAF PRO-300 với công nghệ in ấn tiên tiến nhằm tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp với khổ in lên đến A3+ cũng được Cannon giới thiệu. 
Sản phẩm imagePROGRAF PRO-300 sử dụng hệ thống mực 10 màu LUCIA PRO với công nghệ Chroma Optimizer tạo độ bao phủ màu rộng hơn, màu sắc chân thực, màu đen rõ hơn, cùng với sự chuyển tông màu mượt mà.
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 5
Ngoài ra, công nghệChroma Optimizer trên giấy Glossy/Semi-Gloss giúp giảm hiện tượng ngả vàng (bronzing), tạo độ bóng đồng đều và độ tương phản nâng cao. 
Hệ thống mực nhuộm (dye) 8 màu ở PIXMA PRO-200 mang lại độ bao phủ màu rộng hơn so với hệ thống mực 4 hoặc 6 màu, giúp tạo sự tương phản tuyệt vời, mảng màu đen được tăng cường, màu sắc được thể hiện tốt hơn ở những vùng màu đỏ và xanh dương. 
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 6
Hệ thống mực LUCIA PRO của máy imagePROGRAF PRO-300 đảm bảo được độ bền vượt trội so với mực truyền thống, chống mờ và phai màu lên đến 200 năm. Bên cạnh đó, màn hình LCD màu 3 inch giúp dễ dàng điều khiển các chức năng của máy, cũng như theo dõi lượng mực và các thiết lập khác. 

Với phần mềm Canon Professional Print & Layout là công cụ chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trong hai mẫu máy in này giúp kiểm soát layout chính xác và cho phép xem thử bản in.

Được biết, 4 sản phẩm như G3060, G3020, G2020 và G1020 và 2 mẫu máy in PIXMA PRO-200 và image PROGRAF PRO-300 đã được bán tại thị trường Việt Nam. 
Loạt máy in mới dòng G Series từ Canon ảnh 7

Tin cùng chuyên mục