Loạt laptop Lenovo ThinkBook được nâng cấp lên Windows 11

Các mẫu ThinkBook được tải sẵn Windows 11 sẽ sẵn sàng trên thị trường từ tháng 11-2021. Được ra mắt từ hồi cuối tháng 6 năm nay, Windows 11 hệ điều hành mới nhất của Microsoft được thiết kế để giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc, học tập, kết nối và giải trí. 
Loạt laptop Lenovo ThinkBook được nâng cấp lên Windows 11
Hướng tới khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up, các laptop ThinkBook sở hữu thiết kế hiện đại, sáng tạo cùng hiệu năng và bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo mọi tác vụ trơn tru, hiệu quả. 
Loạt laptop Lenovo ThinkBook được nâng cấp lên Windows 11 ảnh 1
Kết hợp với hệ điều hành mới nhất Windows 11, laptop ThinkBooks sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí một cách tối ưu như: giao diện người dùng mới được đơn giản hóa, kết nối dễ dàng với mọi người thông qua Microsoft Teams cùng các tính năng thông minh hơn, hoạt động hiệu quả hơn với ThinkBook, khả năng quản lý và bảo mật nâng cao sẽ đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh.
Loạt laptop Lenovo ThinkBook được nâng cấp lên Windows 11 ảnh 2
Với người dùng doanh nghiệp sẽ làm việc năng suất hơn với các tính năng đa nhiệm được cải tiến trong Windows 11 như Snap Layouts và Desktops, hay tính năng họp qua video chất lượng cao hơn với khả năng khử ồn dựa trên AI trên một số mẫu ThinkBook lựa chọn.

Các laptop ThinkBook được ra mắt cuối năm ngoái và đầu năm 2021 sẽ được tải sẵn Windows 11 bắt đầu từ tháng 11-2021, bao gồm:

ThinkBook Plus Gen 2 i.

 ThinkBook 13x i.

ThinkBook 13s Gen 3 AMD.

ThinkBook 13s G2 ITL.

ThinkBook 14 Gen 2 i and ThinkBook 15 Gen 2 i.

ThinkBook 14s G2 ITL.

ThinkBook 14s Yoga.

ThinkBook 14p Gen 2 AMD.

ThinkBook 16p Gen 2 AMD.

ThinkBook 15p G2 ITH. 

Bên cạnh đó, hướng dẫn quay về phiên bản Windows 10 Pro cũng được cung cấp kèm theo đối với một số mẫu ThinkBook lựa chọn.

Tin cùng chuyên mục