Loãng xương - kẻ phá hoại sức khỏe thầm lặng

Loãng xương là một vấn đề sức khỏe cộng đồng đang cần được quan tâm với quy mô lớn, là một căn bệnh “âm thầm - kẻ phá hoại thầm lặng”, hệ quả nghiêm trọng nhất là gãy xương, một biến cố quan trọng đối với người, không những đau đớn - quá trình hồi phục cần nhiều thời gian công sức và tiền bạc mà sau khi bình phục bệnh nhân còn gặp khó khăn trong sinh hoạt, cuộc sống bị suy giảm và nhất là tử vong.
Loãng xương - kẻ phá hoại sức khỏe thầm lặng

Những tiến bộ trong nghiên cứu và tìm hiểu về bệnh loãng xương trong vòng 20 năm qua đã khẳng định Canxi và Vitamin D (đặc biệt là D3) rất quan trọng đối với cơ thể con người. Ở mọi lứa tuổi cần bổ sung hai loại dưỡng chất này mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, giảm nguy cơ loãng xương nhất là phụ nữ trên 50 tuổi, giúp trẻ em phát triển toàn diện. Đồng thời phụ nữ mang thai và cho con bú cũng cần được bổ sung Canxi hằng ngày để đảm bảo đủ nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tuy chỉ chiếm từ 1,5 đến 2% trọng lượng cơ thể người và 99% lượng Canxi tồn tại trong xương, răng, móng và 1% trong máu, nhưng vai trò của Canxi lại vô cùng quan trọng. Canxi kết hợp với Phospho giúp xương và răng chắc khỏe, ngoài ra, nó còn tham gia vào hoạt động của thần kinh cơ, tế bào, tim và quá trình đông máu. Để cơ thể hấp thu Canxi tốt nhất, không thể bỏ qua vai trò của Vitamin D3 (hay còn gọi là Cholecalciferol). Nói cách khác, bộ đôi Canxi - Vitamin D3 luôn tồn tại song hành cùng nhau, tham gia vào quá trình phát triển của cơ thể, đặc biệt là khung xương và răng - thiếu canxi sẽ gây ra loãng xương, thiếu xương.

Vậy, làm thế nào để bổ sung đủ lượng Canxi cần thiết?

° Đầu tiên, mỗi người nên sử dụng các thực phẩm giàu Canxi có trong tự nhiên như  tôm, cua, cá, ốc, vừng, đậu nành, mộc nhĩ, rau ngót, các loại sữa và chế phẩm từ sữa… 

° Thường xuyên vận động và tập thể dục thể thao, tập vận động một cách điều độ, đúng cách ngay cả khi loãng xương đã hình thành.

° Về lối sống, phải bỏ rượu, bỏ thuốc lá tránh những loại thuốc uống có thể đưa đến tình trạng loãng xương.

° Bổ sung thêm thực phẩm chức năng có chứa Canxi.

Vai trò của Canxi và Vitamin D3 với cơ thể là vô cùng quan trọng nên chúng ta cần lưu ý bổ sung hai nguồn dưỡng chất này mỗi ngày. Ngoài các thực phẩm giàu Canxi và Vitamin D3 từ thiên nhiên, người tiêu dùng có thể lựa chọn thêm các thực phẩm chức năng uy tín được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALCITRIAT

Với hàm lượng 1200 mg Canxi và 200 IU Vitamin trong 02 viên nang, CALCITRAT là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại Mỹ, có bổ sung thêm DHA, là nguồn dưỡng chất bổ sung Canxi và Vitamin D3 lý tưởng hằng ngày cho cơ thể.

Loãng xương - kẻ phá hoại sức khỏe thầm lặng ảnh 1 Số XNCB: 4849/2018/ATTP/XNCB
ĐKSPTNQC: 00852/2018/ATTP-XNQC

Đối tượng sử dụng: 

° Phụ nữ cho mang thai và cho con bú

° Phụ nữ tiền mãn kinh

° Người bị loãng xương và các bệnh liên quan đến xương khớp

° Trẻ em (trên 9 tuổi) hoặc trẻ suy dinh dưỡng, còi xương

° Người già

° Người có chế độ ăn thiếu Canxi

Liều dùng: 2 viên/ngày

Công dụng: 

° Hỗ trợ, bổ sung Canxi, Vitamin D3 và các vi chất cần thiết cho cơ thể

° Hỗ trợ xương, răng chắc khỏe

° Hỗ trợ, bổ sung Canxi, vi chất cho phụ nữ mang thai

° Hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi 

° Giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em

Nhà sản xuất: Alaska Spring Pharmaceuticals (USA)

Nhà phân phối: CÔNG TY TNHH HÓA DƯỢC VIMAX

Địa chỉ: 38A Nguyễn Văn Mại, P.4, quận Tân Bình, TPHCM

Giao hàng và thu tiền tại nhà miễn phí toàn quốc

Điện thoại: (028).3810.8119; Hotline: 0931.424.207

Website: https://vimaxpharma.vn

Tin cùng chuyên mục