Lộ rõ nguyên nhân phó giám đốc nổ súng bắn nữ giám đốc

Vụ nổ súng khiến ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Phó giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh) tử vong, còn bà Thương Thị Lan A. (44 tuổi, trú ở xã Dĩnh Kế, Bắc Giang, Giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh) bị thương nặng. 

Ngày 3-5, liên quan tới vụ nổ súng xảy ra trạm trộn bê tông của Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh (ở thôn Hàm Long, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang), Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc này.

Theo đó, qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bắc Giang làm rõ, vào khoảng 8g sáng 2-5, tại trạm trộn bê tông của công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh đã xảy ra một vụ nổ súng khiến ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Phó giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh) tử vong, còn bà Thương Thị Lan A. (44 tuổi, trú ở xã Dĩnh Kế, Bắc Giang, Giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh) bị thương nặng.

Một số công nhân tại công ty cho biết, vào sáng cùng ngày, sau khi đến trạm trộn bê tông của Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh, ông V.  lên phòng làm việc của mình ở tầng 2. Tại đây, ông V. và bà Lan A. cùng họp với nhau về việc của công ty. Khoảng 5 phút sau, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ phòng của ông Vinh. Ngay sau đó, những người có mặt tại đây đã thấy ông V. chạy từ trong phòng làm việc xuống cầu thang, trên tay có cầm 1 khẩu súng, phần ngực bị thương và chảy nhiều máu, khi chạy xuống đến chân cầu thang tầng 1 thì ông V. ngã gục xuống. Ngay lúc này, mọi người cũng thấy bà Lan A. chạy từ phòng của ông V. ra xe ô tô, trên người cũng bị nhiều vết thương chảy nhiều máu.

Lộ rõ nguyên nhân phó giám đốc nổ súng bắn nữ giám đốc ảnh 1 Trạm trộn bê tông của Công ty Cổ phần bê tông Long Giang nơi xảy ra vụ nổ súng làm 2 lãnh đạo của công ty thương vong

Ngay lập tức, mọi người đã cùng nhau đưa ông V. và bà Lan A. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Nhưng do vết thương quá nặng, ông V. đã tử vong sau đó. Còn bà Lan A. sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang  đã được gia đình chuyển lên bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cấp cứu và điều trị. Sau một ngày được cấp cứu điều trị tích cực, tới chiều 3-5, tình hình sức khỏe của nữ giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh đã qua cơn nguy hiểm.

Theo các bác sĩ Khoa Phẫu thuật lồng ngực, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, bệnh nhân Lan A. được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng phía sau tai, phần cổ và trước ngực có nhiều vết thương hình tròn nhỏ do vết đạn bắn vào người. Qua chụp chiếu xác định nạn nhân bị tràn dịch màng phổi và chảy máu màng phổi do có một viên đạn bắn xuyên vào phổi. Hiện các bác sĩ vẫn theo dõi và chưa thể tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân Lan A. được. Còn thi thể ông V. đã được người thân và đồng nghiệp đưa về Quảng Ninh an táng.

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, qua khám nghiệm hiện trường và lời khai của những người có mặt tại công ty, Cơ quan Công an xác định, do mâu thuẫn nên trong lúc hai người đang họp, ông V. đã lấy súng bắn bà Lan A. rồi tự sát. Khẩu súng ông V. dùng để bắn là súng tự chế. Hiện nay,  Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục