Lộ diện những ứng cử viên vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 (HHCDTVN 2022) với chủ đề “Những đóa hoa nắng mai” cùng sự đồng hành của Đại sứ H’Hen Nie đã thu hút được sự quan tâm của công chúng. Từ những hồ sơ gửi về, ban tổ chức (BTC) và ban giám khảo (BGK) cuộc thi đã sớm “đau đầu” bởi có khá nhiều những ứng viên sáng giá cho vương miện. 

Chia sẻ về điều này, bà Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch - Tổng giám đốc Nova Entertainment, Trưởng BTC cuộc thi, cho biết: “Đây thực sự là những tín hiệu đáng vui mừng thể hiện cuộc thi đang dần lan tỏa, truyền cảm hứng tới những người Việt trẻ khắp nơi”.

Với tiêu chí “Bản sắc - Chân thật - Nghị lực”, cuộc thi đang dần thể hiện sức hút cùng sự tham dự của rất nhiều các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành đại diện cho hầu hết các dân tộc trên dải đất hình chữ S.

Thí sinh Hồng Anh

Hồng Anh là một người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Sau cuộc thi, Hồng Anh cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, đang có những bước tiến trên con đường theo đuổi nghề người mẫu.

Với chỉ số hình thể đẹp, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 86-62-91cm, Hồng Anh là một ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHCDTVN 2022.

Nông Thúy Hằng muốn trở thành niềm tự hào của gia đình, quê hương

Người đẹp Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999, dân tộc Tày) đến từ Hà Giang, với chỉ sổ hình thể 82-65-91 cùng chiều cao 1,70m, sớm lộ diện là một trong những ứng viên nổi bật tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Thúy Hằng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng (học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó, người đẹp từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc Việt Nam, song gây tiếc nuối khi dừng chân sớm. 

H Duyên Kbrông

H Duyên Kbrông hiện tại là sinh viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Cô đam mê múa và đang nỗ lực để trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, H Duyên Kbrông còn thử sức với nghề mẫu ảnh.

Với đôi mắt to tròn sâu, sống mũi cao - thẳng, khuôn mặt sắc sảo, cằm nhỏ, H Duyên Kbrông thường xuyên bị nhầm là “con lai”. Cô gái sinh năm 1999 này thường xuyên được cư dân - cộng đồng mạng khuyến khích nên ghi danh tham dự một cuộc thi hoa hậu bởi vẻ đẹp của cô quá phù hợp với tiêu chuẩn của một “nữ hoàng nhan sắc”. 

H Nghi Kbuôr 

H Nghi Kbuôr gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo. 

Với chỉ số hình thể 86-57-89 cùng chiều cao 1m65, mỹ nhân người Ê-đê còn gây ấn tượng mạnh với vòng eo siêu nhỏ - 57. 

Bùi Minh Anh 

Bùi Minh Anh được khán giả hâm mộ sắc đẹp Việt Nam biết đến khi đạt giả Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam (cuộc thi không có hoa khôi).

Với chỉ số hình thể 84-61-97 cùng chiều cao 1,70m cộng với kinh nghiệm “chinh chiến” tại các cuộc thi sắc đẹp cùng các thành tích như 30 Huy chương ở bộ môn Karatedo cũng như đam mê, nhiệt huyết với các hoạt động thiện nguyện, Bùi Minh Anh là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu HHCDTVN 2022.

Tin cùng chuyên mục