Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu

Những hình ảnh đầu tiên của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 đã được hé lộ, song đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của một nhân vật mới - phiên bản của Bắc Đẩu vừa xinh đẹp, sắc sảo mà lại rất "đàn bà", một nhân tố được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho buổi chầu của Táo 2021.

Táo quân 2021 chính thức trở lại với hình thức các Táo lên chầu Ngọc Hoàng. Nhiều câu chuyện, sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt năm qua lại một lần nữa được tái hiện dưới cái nhìn hài hước mà chua cay của các Táo.

Đặc biệt, bên cạnh dàn nhân vật quen thuộc như Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh), Táo Giáo dục (NSƯT Chí Trung), Táo Kinh tế (NSƯT Quang Thắng), Bắc Đẩu (NSND Công Lý), Táo Xã hội (NSND Tự Long), Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc), Táo Y tế (nghệ sĩ Vân Dung) đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ ấn tượng.

Đây được kỳ vọng là dàn hậu duệ tài năng của các Táo với các "tinh tú" do Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng đảm nhận. Song, ấn tượng nhất vẫn là sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ.

Ban đầu, dự kiến Xuân Nghị - Lâm Vỹ Dạ là hai gương mặt phía Nam được mời tham gia Táo quân. Tuy nhiên, Xuân Nghị không thể sắp xếp được lịch tập luyện đành lỗi hẹn.

Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu ảnh 1 Dàn diễn viên quen thuộc của "Táo 2021" lại tái xuất với những màn tung hứng "cười ra nước mắt"
Lâm Vỹ Dạ - phiên bản Bắc Đẩu không khiến khán giả thất vọng. Nhân vật của Lâm Vỹ Dạ gây tò mò ngay khi xuất hiện với lối ăn vận “xanh đỏ” như “sâu rau” giọng điệu cực “gắt” và có nhiều điệu bộ rất giống Bắc Đẩu. Hóa ra đây là một phiên bản Bắc Đẩu hiện đại thời 4.0., Lâm Vỹ Dạ là một trong những nhân tố mới trong chương trình.
Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu ảnh 2 Bốn nhân vật "đinh" vẫn là Táo Giáo dục, Táo Y tế, Táo Xã hội và Táo Kinh tế 
Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu ảnh 3 Táo Y tế và Táo Kinh tế vẫn luôn là những nhân vật có nhiều đất diễn 
Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá, xã hội…
Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu ảnh 4 Sự xuất hiện của nhân tố bí ẩn Lâm Vỹ Dạ đã đem đến một làn gió mới cho buổi chầu của các Táo
Lộ diện nhân vật sẽ thế chân Bắc Đẩu ảnh 5 Phiên bản Bắc Đẩu 4.0 vừa xinh đẹp lại rất sắc sảo kiểu "ngọt lọt đến xương"
Đêm ghi hình đầu tiên của Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 diễn ra từ 20 giờ tối 26-1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, kéo dài hơn ba tiếng. Chương trình phát sóng tối ngày 30 Tết trên VTV.

Tin cùng chuyên mục