Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2

Tập cuối vòng bứt phá Rap Việt – Mùa 2 đã chính thức khép lại và chương trình đã tìm ra 8 gương mặt triển vọng để bước vào vòng chung kết tranh ngôi vị quán quân. 

Kịch tính, cam go và đầy bất ngờ đến tận những giây phút cuối, kết thúc tập 14, Dlow của team Karik đã giành chiến thắng trước $A Milo của team Binz.

Không hề thua kém người đồng đội Dlow, chàng rapper đến từ OTD Gang - Seachains cũng nhanh chóng có được vé vào chung kết sau khi chiến thắng trước Lil’ Wuyn team Rhymastic, IM Possible – team Binz và 6a6y 9ang đến từ team Wowy tại bảng F.

Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 1 Rap Việt – Mùa 2 đã tìm ra top 8 bước vào chung kết, hứa hẹn một trận đại chiến hấp dẫn
Chưa dừng lại ở đó, giây phút được mong đợi nhất của chương trình cũng đã xảy ra. Trong khi giám khảo LK quyết trao nón vàng cho Lil’ Wuyn, thì JustaTee đã chọn trao cơ hội đi tiếp cho thí sinh đội Wowy – Hoàng Anh.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 2 Giám khảo JustaTee trao nón vàng cho Hoàng Anh team Wowy
Giám khảo JustaTee chia sẻ khi trao nón vàng cho Hoàng Anh vào chung kết: “Hoàng Anh có xuất phát điểm giống như LoR (một thí sinh đến từ team Suboi ở mùa 1 Rap Việt - PV), một người đi lên từ khó khăn rất nội tâm và ít khi cười. Năm nay anh không muốn phí một tài năng như thế”.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 3 Hoàng Anh 
Với chủ đề 24 giờ, Hoàng Anh khai thác việc xung quanh chúng ta có nhiều thứ xảy ra như thế nào và đan xen một chút cá tính của mình. Bản rap Dân chơi của Hoàng Anh với ca từ mới lạ, bùng nổ được Karik nhận xét rằng bài hát nói lên được sự nghịch ngợm nhất định và hoàn toàn thay đổi khái niệm dân chơi đối với mọi người.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 4
Với phần trình diễn tại vòng Bứt Phá, Seachains một lần nữa khẳng định mình là  rapper luôn khiến đối thủ phải dè chừng và người hâm mộ phải mong chờ mỗi lần lên sân khấu.

Với chủ đề trong nhà ngoài phố, Karik muốn làm cho Seachains cái gì đó hai chiều, và nam HLV để Seachains đóng vai một cánh cửa, với tâm ý cánh cửa sẽ quan sát được mọi thứ ở trong nhà và mọi thứ ngoài xã hội.

Không phụ sự kỳ vọng của Karik, bản rap Cánh cửa và người đàn ông với sự giằng xé trong ca từ, khiến người nghe bị cuốn vào mạch cảm xúc của câu chuyện được Seachains dẫn dắt.

Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 5 Seachains
Chia sẻ về thông điệp của bài hát, khi mang vấn đề trầm cảm ở giới trẻ vào bài, Seachains hé lộ vì mình thấy có nhiều người bị định kiến xã hội tước đi quyền được sống, quyền được hạnh phúc và cống hiến, dù có thể những người đó lại là bác sĩ, kỹ sư, thợ giỏi... Seachains viết bài này cũng giống như một điều gì đó để thấu hiểu và không phán xét họ.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 6
Về phần Lil’Wuyn, trước giờ đã chơi trap hiphop và old school boom bap quá nhiều, lần này, Lil’Wuyn chọn dạng mới đó là house. Với chủ đề trong nhà ngoài phố, nam rapper đã quyết định khai thác vào những sự tiêu cực của truyền thông, những vấn đề mà xã hội đang đặt ra từ trong nhà ngoài phố, mọi người đang xôn xao bàn tán.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 7 Lil’Wuyn
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 8
Top 8 sẽ có mặt tại chung kết là B-Wine, Vsoul, Lil’ Wuyn đến từ team Rhymastic; Blacka, Hoàng Anh của team Wowy, Kellie team Binz và cuối cùng là Dlow, Seachains team Karik.
Lộ diện 8 rapper bước vào chung kết Rap Việt - Mùa 2 ảnh 9 Top 8 Rap Việt - Mùa 2 
Tập 15 – Chung Kết 1 sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ thứ bảy 22-1 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Tin cùng chuyên mục