Lở đá giữa trưa, 2 mẹ con nguy kịch

Vụ việc đau lòng xảy ra khiến cả 2 mẹ con bị thương nặng, người bị đứt lìa cẳng chân, người mất đi một bàn tay. Hai mẹ con đang được điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

Theo bà Phan Thị Như Thùy, Chủ tịch UBND phường Phương Sơn (TP Nha Trang, Khánh Hòa), khoảng 10 giờ 30 phút ngày 4-1, tại phường Phương Sơn xảy ra vụ lở núi nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Ng.T.T.L. (37 tuổi) và con gái T.N.H.O (12 tuổi).

Vị trí xảy ra vụ lở đá

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng kêu cứu của chị L.. Khi một số người chạy tới thì bàng hoàng thấy 2 mẹ con bị nhiều tảng đá lớn đè lên người.

Khi mọi người cố di chuyển các tảng đá để đưa 2 mẹ con ra ngoài thì phát hiện chị L. bị đứt cẳng chân, còn cháu O. bị đứt lìa bàn tay và cả hai mẹ con bị thương nhiều vùng khác.

Chủ tịch phường Phương Sơn cũng cho biết, địa điểm lở núi nằm trong khu vực đồi Trại Thủy, nơi có nhiều điểm xung yếu, có nguy cơ sạt lở và đã được chính quyền cảnh báo đến người dân.

Sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng và người dân có mặt, nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục