Lina Network ra mắt Lina Review

Hôm nay, LINA NETWORK  – Công ty phát triển ứng dụng công nghệ chính thức ra mắt nền tảng Lina Review 4.0 (đánh giá sản phẩm) dành cho người dùng...
Lina Network giới thiệu về Lina Review
Lina Network giới thiệu về Lina Review

Lina.Review (nền tảng đánh giá sản phẩm 4.0) là một trong 4 sản phẩm chiến lược do LINA NETWORK đã xây dựng trong suốt 24 tháng qua. Khác với những hệ thống đánh giá đang có mặt trên thị trường, Lina.Review ứng dụng 100% công nghệ 4.0 – blockchain trong việc ghi nhận ý kiến đánh giá, phản hồi từ người dùng thông qua hành vi đánh giá sản phẩm. 

Mọi kết quả đều không thể sửa đổi sau khi đã đánh giá sản phẩm. Và đây cũng là một trong những tính năng bất biến của công nghệ blockchain giúp dữ liệu luôn minh bạch trước mọi người dùng.

Khi người dùng thực hiện hành vi Review, hoặc có một sản phẩm mới được thêm vào hệ thống, một Transaction (chuỗi xử lý) sẽ được tạo ra. Trong chuỗi sẽ chứa các thông tin liên quan đến hành vi Review dưới dạng ký tự đã được mã hóa. Các Transaction sẽ được công khai trên Lina.Review, bất kỳ người dùng nào cũng có thể kiểm tra để đảm bảo tính minh bạch của hệ thống.

Tin cùng chuyên mục