Liên tiếp xảy ra 2 vụ nổ súng tại nhà dân trong 1 đêm

Trong 1 đêm ở địa bàn TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra 2 vụ nổ súng tại nhà dân. May mắn cả 2 vụ nổ súng đều không có thương vong về người.

Ngày 7-3, Công an TP Biên Hoà đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra truy xét 2 vụ nổ súng tại nhà dân trong đêm ngày 6-3 tại khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 6-3, ông Nguyễn Văn Thơ (68 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) khoá cửa căn nhà ở tổ 6, KP Tân Cang, phường Phước Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để đi ngủ như thường lệ. Lúc này, có 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe ô tô tới trước cổng nhà ông Thơ rồi mở cửa đi vào căn nhà của ông.

Sau đó, người này gọi cửa tìm anh Nguyễn Văn Quảng (40 tuổi, là con của ông Thơ). Ông Thơ nói con không có nhà thì nam thanh niên rút súng bắn 2 phát lên trời. Hoảng sợ nên người thân ông Thơ đã gọi điện báo cho công an. Lúc này, đối tượng ra xe ô tô rồi tẩu thoát.

Nhận tin, công an đã có mặt khám nghiệm trường, lấy lời khai, thu giữ 5 vỏ đạn. Khi công an đang làm việc với gia đình ông Thơ thì lại nhận được tin báo có vụ nổ súng ở trước cổng căn nhà ở KP Tân Lập, xã Phước Tân của 1 người tên là Chí (hay gọi là Bé Lớn).

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường thu giữ 4 vỏ đạn. Qua điều tra, công an xác định 2 vụ nổ súng với 9 vỏ đạn có thể do 1 đối tượng gây ra. Cả 2 vụ nổ súng không có thương vong về người.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục