Liên tiếp 2 vụ án mạng xảy ra trong cuộc nhậu ở Đồng Nai

Một vụ do mâu thuẫn trong cuộc nhậu mà người anh trai dùng ống hút thuốc lào bằng sắt đánh chết em ruột. Vụ còn lại người đàn ông dùng dao đâm chết nhân tình của vợ.
Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó
Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó

Ngày 27-11, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Trần Thông (48 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra sơ bộ, anh Trần Đức T. (42 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và chị Đ.T.T. (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, là vợ cũ của Thông) có quan hệ tình cảm nam nữ. Cả 2 và 1 cháu trai (con của Thông và chị Đ.T.T.) sinh sống ở xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 26-11, anh Trần Đức T. gọi cho Thông rủ đến nhà nhậu. Trong lúc nhậu, anh Trần Đức T. có yêu cầu Thông nhập hộ khẩu cho con trai của Thông và chị Đ.T.T. . Lúc này, cả 2 cự cãi lớn tiếng với nhau.

Bất ngờ, Thông chạy xuống bếp lấy dao đâm vào người anh Trần Đức T. khiến anh này tử vong tại chỗ. Người dân phát hiện sự việc nên báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét bắt giữ Thông. Bước đầu, Thông khai nhận hành vi của mình.

Một vụ khác, chiều ngày 24-11, Đặng Văn Cư (34 tuổi) và Đặng Văn T. (32 tuổi, là em của Cư, cùng ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cùng 1 số người tổ chức ăn nhậu ở nhà. Một lúc sau, Đặng Văn Cư và Đặng Văn T. cự cãi rồi xông vào đánh nhau.

Bực tức, người anh dùng ống thuốc lào bằng sắt đánh vào đầu em trai khiến Đặng Văn T. gục tại chỗ. Người dân đưa Đặng Văn T. đi cấp cứu ở bệnh viện. Sáng ngày 25-11, Đặng Văn T. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an đã mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, bắt giữ Cư.

Hiện cả 2 vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục