Liên quan tiếng ồn karaoke, một người bị đánh chết

Có mâu thuẫn nhau từ trước, khi nhà ông Th. hát karaoke gây ồn ào, Hùng cùng một số bạn nhậu vác hung khí qua nhà để gây sự rồi đánh nạn nhân tử vong khi nhập viện cấp cứu.
Liên quan tiếng ồn karaoke, một người bị đánh chết

Ngày 29-3, Công an xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) xác nhận sự việc ông Nguyễn Minh Th. (63 tuổi, thôn Xuân Phương, xã Phước Sơn) tử vong do bị hàng xóm đánh.

Trong ngày 29-3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định và Công an huyện Tuy Phước đã khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Một nguồn tin của Báo SGGP cho biết, trước đó, giữa ông Th. và Đặng Quang Hùng (36 tuổi, hàng xóm của ông Th.) có mâu thuẫn với nhau từ trước. Đến khoảng 22 giờ 20 phút ngày 28-3, cho rằng nhà ông Th. hát karaoke gây ồn ào nên khi nhậu xong, Hùng cùng với Võ Văn Huy (25 tuổi, cùng ở thôn Xuân Phương) và một số người khác cùng địa phương mang hung khí đến nhà ông Th. gây sự rồi đánh ông này bị thương, bất tỉnh. Người nhà đưa ông Th. đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Hiện, công an đang tiếp tục làm việc với các nhân chứng, đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục