LG ra mắt mẫu TV NanoCell 8K

Mẫu LG NanoCell 8K TV trang bị cổng kết nối HDMI 2.1, hỗ trợ các tính năng như eARC (Enhanced Audio Return Channel), VRR (Variable Refresh Rate), ALLM (Auto Low Latency Mode), nhận tín hiệu hình ảnh 8K/60 fps hoặc 4K/120 fps.
LG ra mắt mẫu TV NanoCell 8K, kích thước 75 inch tại thị trường Việt Nam
LG ra mắt mẫu TV NanoCell 8K, kích thước 75 inch tại thị trường Việt Nam

LG NanoCell 8K TV có độ phân giải 7680 x 4320 tương đương với 33 triệu điểm ảnh giúp LG NanoCell 8K TV cho độ sắc nét và chi tiết cao gấp 4 lần TV 4K thông thường. Cùng hệ thống đèn nền Full Array Dimming Pro với mật độ đèn dày đặc hơn. Từ đó việc kiểm soát các vùng tắt mở đèn nền chi tiết hơn giúp TV có thể tạo ra được màu đen sâu và độ tương phản cao hơn.

LG ra mắt mẫu TV NanoCell 8K ảnh 1
Bên cạnh đó, LG NanoCell 8K TV  được trang bị bộ xử lý thông minh alpha 9 thế hệ 2 với thuật toán Deep Learning, có khả năng tự động nhận diện, phân tích chất lượng nguồn nội dung, môi trường xung quanh và tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh đầu ra. Hơn nữa có thể  biến đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K có mức độ trung thực cao nhất bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét. Đồng thời LG NanoCell 8K TV  còn hỗ trợ cho các định dạng HDR chính như Dolby Vision, Advanced HDR của Technicolor, HLG và HDR10.
LG ra mắt mẫu TV NanoCell 8K ảnh 2
LG NanoCell 8K TV tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ  cho phép người dùng lựa chọn các dịch vụ trí tuệ nhân tạo phổ biến trên nhiều nền tảng, bao gồm cả trợ lý Amazon Alexa mới được triển khai, cùng với Google Assistant vốn được tích hợp sẵn. Theo thông tin từ nhà sản xuất tại thị trường Việt Nam, LG NanoCell 8K TV có mức giá là 199 triệu đồng 

Tin cùng chuyên mục