LG hợp tác cùng VBSF phát triển bộ môn bóng chày tại Việt Nam

Với sự ra đời và phát triển của Liên đoàn Bóng chày và Bóng mềm Việt Nam (VBSF) cùng sự đồng hành, hỗ trợ từ LG, phong trào bóng chày tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những bước tiến nổi bật.
LG hợp tác cùng VBSF phát triển bộ môn bóng chày tại Việt Nam

Vừa qua, Tập đoàn LG đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Liên đoàn Bóng chày và Bóng mềm Việt Nam (VBSF). Sự kiện đánh dấu cột mốc đồng hành của LG trong lộ trình phát triển nền thể thao nước nhà nói chung và bộ môn bóng chày nói riêng. Với khoản tài trợ bước đầu là 130.000.000 đồng đầu tư vào sân tập chuyên nghiệp trong năm 2022-2023, thỏa thuận hợp tác được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho phong trào bóng chày tại Việt Nam. 

Bóng chày du nhập vào Việt Nam từ những năm 90 thông qua quan hệ hợp tác của các tập đoàn kinh tế, ngoại giao và một số tổ chức quốc tế, trong đó bao gồm nhiều công ty, tổ chức của Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam. Sự ra đời của VBSF trong năm 2020 là bước ngoặt then chốt giúp hỗ trợ đẩy mạnh công tác đưa vận động viên tham gia các giải đấu một cách chính thức, đồng thời giúp cộng đồng bóng chày và bóng mềm Việt Nam dần bắt kịp khu vực và quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục