LG giới thiệu mẫu ti vi LCD mới nhất tại thị trường Việt Nam

LG QNED MiniLED là dòng sản phẩm cao cấp, với trang bị công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot) NanoCell mang đến những hình ảnh đẹp với độ tương phản cao và sắc màu rực rỡ, chính xác. 
LG 65QNED91TPA
LG 65QNED91TPA

Được Cơ quan kiểm định sản phẩm toàn cầu Intertek chứng nhận khả năng cung cấp 100% khối lượng và độ nhất quán màu sắc, LG QNED Mini LED mở ra kỉ nguyên mới về chất lượng hình ảnh trên ti vi LCD.

LG giới thiệu mẫu ti vi LCD mới nhất tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Không chỉ sở hữu công nghệ hiển thị đỉnh cao, kích thước lớn từ 65inch đến 86inch của dòng sản phẩm LG QNED cũng hứa hẹn thỏa mãn và nâng tầm trải nghiệm giải trí đa dạng của người dùng.
LG giới thiệu mẫu ti vi LCD mới nhất tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Với thiết kế màn hình càng lớn, các chi tiết nhỏ càng được chú trọng. Thế nên, đèn nền trên ti vi QNED là một hệ thống mini LED cải tiến, bao gồm khoảng 30.000 đèn LED kích thước siêu nhỏ, có khả năng tạo ra độ sáng cao vượt trội.
LG giới thiệu mẫu ti vi LCD mới nhất tại thị trường Việt Nam ảnh 3 LG 75QNED99TPB
Với độ tương phản được đẩy lên đến 1.000.000:1 thông qua 2.500 vùng làm mờ cục bộ dùng công nghệ tiên tiến. Điều đó đồng nghĩa cụm đèn nền trên ti vi QNED được chia làm 2.500 ô khác nhau mà ở mỗi ô đó sẽ có khả năng điều khiển độc lập.
LG giới thiệu mẫu ti vi LCD mới nhất tại thị trường Việt Nam ảnh 4
Tại thị trường Việt Nam, LG giới thiệu 2 mẫu sản phẩm là LG QNED99 độ phân giải 8K, kích thước 75inch và LG QNED91 độ phân giải 4K cùng ba lựa chọn kích thước màn hình lần lượt là 65inch, 75inch, 86inch.
Trong đó, dòng sản phẩm LG QNED99 trang bị bộ vi xử lí AI α9 Gen4 với khả năng nhận diện khuôn mặt, vật thể và khung cảnh để nâng cao độ chi tiết, giúp hình ảnh hiển thị nổi bật hơn.

Tin cùng chuyên mục