LG đưa về Việt Nam các dòng màn hình thông minh

LG công bố đưa về thị trường Việt Nam một loạt các dòng màn hình thông minh, tiên tiến nhất thế giới, đẩy mạnh các dòng sản phẩm phục vụ các doanh nghiệp (LG B2B Smart Solution). 
Màn hình OLED của LG
Màn hình OLED của LG

Các loại màn hình chuyên dụng công nghệ mới cùng với Giải pháp quản lý thông minh LG được phát triển nhằm phục vụ cho doanh nghiệp trong các hoạt động quảng cáo, cung cấp thông tin, tương tác với khách hàng tại các trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng…

LG đưa về Việt Nam các dòng màn hình thông minh ảnh 1 Màn hình chạm

Dựa trên công nghệ OLED và IPS tiên tiến nhất, các dòng màn hình chuyên dụng độc đáo của LG đưa về thị trường Việt Nam bao gồm: Siêu màn hình OLED video wall; Màn hình OLED hiển thị 2 mặt; Màn hình ghép siêu mỏng; Màn hình tương tác với công nghệ cảm ứng tiên tiến; Màn hình dạng gương; Màn hình trong suốt; Màn hình dài hiển thị cùng lúc nhiều nội dung... Các dòng sản phẩm tiên tiến này đều được tích hợp hệ điều hành WebOS, quản lý, điều khiển một cách thông minh nhằm phát triển dịch vụ, hiệu quả kinh doanh cho các danh nghiệp cũng như đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới, hiện đại.

LG đưa về Việt Nam các dòng màn hình thông minh ảnh 2 Mà hình ghép

Song song đó LG còn cung cấp các giải pháp phần mềm thông minh, giúp việc quản lý thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống màn hình chuyên dụng của LG được quản lý tập trung qua internet bằng phần mềm quản trị supersign của LG hoặc phần mềm do đối tác của LG phát triển. 

LG đưa về Việt Nam các dòng màn hình thông minh ảnh 3 Màn hình dài

Theo đó, tất cả các màn hình trong hệ thống của doanh nghiệp được quản lý chặt chẽ và thông minh từ thiết kế nội dung trình chiếu, thiết lập lịch trình chiếu, phân bổ nội dung đến từng màn hình hoặc toàn hệ thống, kiểm tra tình trạng hiển thị của từng màn hình, phân quyền quản lý màn hình cho admin khác nhau… giúp việc sử dụng và quản trị đạt hiệu quả cao.

LG là hãng điện tử số 1 thế giới về sản xuất các dòng màn hình OLED với thị phần lên tới 92% thị phần màn hình OLED trên toàn thế giới và là hãng duy nhất cung cấp màn hình chuyên dụng công nghệ OLED tại thị trường Việt Nam.

Với công nghệ OLED hoàn toàn khác biệt, sử dụng các diode hữu cơ tự phát sáng (không dùng hệ thống đèn LED), màn hình OLED có khả năng hiển thị màu đen tuyệt đối, độ tương phản vô hạn, đem đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo, vượt trội so với các dòng màn hình LCD.

Cũng nhờ không sử dụng hệ thống đèn LED, nên màn hình OLED đạt được độ siêu mỏng, có thể uốn cong, tạo nên thiết kế linh hoạt… phù hợp với mọi không gian trưng bày. 

Tin cùng chuyên mục