LG công bố Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí

Công ty Điện tử LG (Hàn Quốc) đã công bố Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí, khu vực Châu Á; hướng đến tất cả các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế điều hòa hệ thống tại 4 nước Châu Á, gồm Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Philippines.
Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí LG với nhiều giải thưởng giá trị
Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí LG với nhiều giải thưởng giá trị

Đây là cơ hội để người làm tư vấn và thiết kế điều hòa không khí trình làng những "kiệt tác ẩn sâu" – những thiết kế điều hòa không khí xuất sắc và sáng tạo vốn chỉ thầm lặng phục vụ tại các công trình. Ngoài ra, cuộc thi cũng là dịp để các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế trong ngành thể hiện năng lực với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.

LG công bố Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí ảnh 1

Tại Việt Nam, cuộc thi chính thức nhận đăng ký tham dự và nộp bài từ ngày 23-7 đến ngày 31-8-2021.

Riêng với khu vực Hà Nội sẽ bắt đầu từ 31-7 đến 30-8-2021.

Người dự thi đăng ký qua trang web http://www.hvacdesignawardvn.com/ và nộp bài qua hình thức gửi email đến địa chỉ: lghvacdesignawardvn@gmail.com và mỗi cá nhân, đơn vị được nộp nhiều bài dự thi.

Cuộc thi tại Việt Nam là vòng thi mở đầu để tìm ra những cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự vòng Chung kết khu vực Châu Á, cạnh tranh cùng đại diện các nước Singapore, Thái Lan, Philippines để giành giải thưởng HVAC Design Award Asia. Giải thưởng quốc tế này được đánh giá bởi đội ngũ giám khảo uy tín từ Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa và Làm lạnh Hàn Quốc (SAREK), tập đoàn Điện tử LG Hàn Quốc là nhà tài trợ cho giải thưởng này.

Người dự thi đoạt giải sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị lớn như Tivi LG model OLED65G1PTA.ATV, trị giá 84.900.000 đồng…. Cá nhân và đơn vị thắng giải cao nhất tại vòng 1 của cuộc thi tại Việt Nam sẽ đại diện quốc gia tham dự vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10-2021 với Giải thưởng vòng Chung kết khu vực Châu Á lên đến 6.000 USD…

Tin cùng chuyên mục