Lenovo Yoga Duet 7 mở bán tại Thế Giới Di Động

Sự kiện ra mắt Lenovo Yoga Duet 7 được rất đông người dùng xếp hàng trải nghiệm. Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Yoga Duet 7 sẽ được tặng kèm chuột Lenovo Yoga và tai nghe Lenovo Yoga ANC chính hãng. 
Lenovo Yoga Duet 7 mở bán tại Thế Giới Di Động

Chủ sở hữu Lenovo Yoga Duet 7 core i5 (26,99 triệu đồng) và core i7 (29,99 triệu đồng) sẽ lần lượt được giảm ngay 5 đến 7 triệu đồng, nhận bộ quà 3,9 triệu đồng (tai nghe bluetooth, balo laptop) và bộ quà 5 triệu đồng (tai nghe bluetooth, chuột bluetooth và balo laptop).

Lenovo Yoga Duet 7 mở bán tại Thế Giới Di Động ảnh 1
Ông Lê Minh Tú, Giám đốc ngành hàng laptop Thế Giới Di Động cho biết: “Lenovo Yoga Duet 7 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập các thiết bị di động cá nhân đầy tính đột phá và sáng tạo của Lenovo. Vì thế, sự kiện ra mắt và mở bán model này thu hút đông đảo khách hàng tham dự, cho thấy phản ứng rất tích cực của cộng đồng công nghệ nói chung và người dùng Lenovo nói riêng tại thị trường Việt Nam. Thế Giới Di Động đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho 30 khách hàng đầu tiên và các khách hàng khác mua máy duy nhất ngày 4-10.”

Lenovo Yoga Duet 7 là thiết bị 2 trong 1 với bàn phím có thiết kế rời, chân máy tuỳ biến điều chỉnh ở nhiều tư thế. Máy được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 tối đa 8 GB, ổ cứng lưu trữ SSD tối đa 512GB cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10. Yoga Duet 7 sỡ hữu màn hình cảm ứng với tấm nền IPS, kích thước 13 inch cho độ phân giải 2K, mức bao phủ màu 100% RGB cùng độ sáng 450 nits.

Lenovo Yoga Duet 7 mở bán tại Thế Giới Di Động ảnh 2
Đặc biệt, người dùng có thể thao tác trên bàn phím tách rời ở khoảng cách vài mét nhờ kết nối Bluetooth 5.0. Khả năng sử dụng mọi lúc mọi nơi của Yoga Duet 7 còn được hỗ trợ trợ Wi-Fi 6 và hỗ trợ âm thanh Dolby Audio cùng công nghệ hình ảnh Dolby Vision. 

Tin cùng chuyên mục