Lenovo và các đối tác Microsoft và AMD chung tay thúc đẩy số hóa giáo dục ​

Lenovo công bố đã hợp tác với Microsoft Việt Nam, AMD Việt Nam cùng các đối tác khác để tài trợ xây dựng một “Lớp học thông minh Lenovo” tại Trường THPT Ba Đình, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.
Lenovo công bố đã hợp tác xây dựng một “Lớp học thông minh Lenovo” tại Trường THPT Ba Đình, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa
Lenovo công bố đã hợp tác xây dựng một “Lớp học thông minh Lenovo” tại Trường THPT Ba Đình, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

Dự án này nằm trong khuôn khổ hoạt động thường niên Global Month of Service (Tháng Dịch vụ Toàn cầu) của Lenovo giúp tạo ra một môi trường học tập số hóa cho ngôi trường này với công nghệ thông minh hơn và phát huy tiềm năng con người.

Với một danh mục toàn diện gồm các thiết bị, dịch vụ, phần mềm và giải pháp đến từ Lenovo Việt Nam, Microsoft Việt Nam, AMD Việt Nam, Wemaster, Công ty TNHH Aver Information (Việt Nam), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite, và Công ty Cổ phần Giải pháp Siêu Việt, Lớp học Thông minh Lenovo sẽ tạo ra môi trường học tập kỹ thuật số giúp đơn giản hóa các công việc quản lý nội dung bài giảng, thúc đẩy tương tác giữa giáo viên và học sinh, đảm bảo khả năng theo dõi sát sao về tiến bộ của học sinh và bảo mật thiết bị của các em mọi lúc, mọi nơi.

Lenovo và các đối tác Microsoft và AMD chung tay thúc đẩy số hóa giáo dục ​ ảnh 1
Được biết dự án này nằm trong những sáng kiến mới nhất trong chương trình thường niên Tháng Dịch vụ Toàn cầu của Lenovo, và lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.
Ra mắt vào năm 2017, chương trình hướng tới đóng góp cho cộng đồng địa phương bằng cách giúp cho các cộng đồng còn thiếu thốn về vật chất có thể tiếp cận công nghệ và giáo dục STEM và các hoạt động tình nguyện của nhân viên Lenovo.

Đầu tháng trước, Lenovo cũng đã hợp tác với Google để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực đồng bằng sông Cửu Long thông qua chuyển đổi số ngành giáo dục với tài trợ các máy tính Chromebook cho giáo viên và học sinh lớp 6 của Trường THCS Đoàn Thị Điểm, Thành phố Cần Thơ, mang tới cho thầy trò của trường cơ hội tiếp cận tới các công nghệ giáo dục hiện đại để nâng cao trải nghiệm học tập và giảng dạy của họ.

Tin cùng chuyên mục