Lenovo ra mắt ThinkBook 13s, dòng sản phẩm mới thiết kế cho doanh nghiệp và tương lai

Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức ra mắt thương hiệu ThinkBook mới hướng tới khách hàng doanh nghiệp với mẫu laptop Windows 10 siêu mỏng theo xu hướng di động và tiện dụng.
ThinkBook 13s sở hữu kiểu dáng cao cấp
ThinkBook 13s sở hữu kiểu dáng cao cấp

ThinkBook 13s sở hữu kiểu dáng cao cấp, có thể mở ra tới 180 độ, cùng viền màn hình cực mỏng, nhờ đó màn hình lớn được đặt vừa vặn trong một thiết kế nhỏ gọn, di động. Vỏ máy màu xám kim  với chất liệu hợp kim nhôm và ma-giê bền chắc và trọng lượng của mẫu laptop mới này chỉ khoảng 1,34kg.

Lenovo ra mắt ThinkBook 13s, dòng sản phẩm mới thiết kế cho doanh nghiệp và tương lai ảnh 1
Tính năng Windows Modern Standby trên ThinkBook 13s mang tới trải nghiệm kết nối smartphone trên dòng laptop doanh nghiệp: thiết bị của bạn vẫn có thể tải email về, nhận thông báo cuộc gọi Skype hay cập nhật ứng dụng Windows ngay cả khi đã đóng máy. Hơn nữa, máy có thể ngay lập tức “thức tỉnh” từ chế độ chờ với nút bấm Smart Power On, thậm chí trong một số trường hợp, bạn còn có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Laptop siêu mỏng ThinkBook 13s được tích hợp nhiều tính năng doanh nghiệp vốn hiếm thấy ngay cả ở các sản phẩm cao cấp hơn,bao gồm:

•          Xác thực một bước và khởi động chỉ với việc chạm đầu đọc vân tay.

•          Chip bảo mật dTPM 2.0 hỗ trợ tốt các tính băng bảo mật của Windows 10 và mã hoá dữ liệu người dùng

•          Nắp che camera vật lý ThinkShutter™ để kiểm soát tính riêng tư

•          Bản lề được bọc kim loại hiếm Indium giúp giảm nhiễu sóng WiFi

•          Âm thanh to rõ với loa HARMAN® kết hợp công nghệ Dolby Audio™

•          Màn hình FHD cao cấp với hỗ trợ Dolby Vision® cho hình ảnh sống động, rực rỡ

•          Bàn phím chống tràn với mức chịu đựng lên tới 60cc chất lỏng2

•          Pin khỏe cho thời lượng sử dụng lên tới 11 giờ3 cùng công nghệ sạc nhanh RapidCharge

Các công nghệ tiên tiến bên trong ThinkBook được thiết kế để giảm thiểu nguy cơ ngừng trệ hệ thống nhờ chip xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8, ổ cứng SSD tốc độ cao, card màn hình mạnh mẽ (Intel UHD 620 hoặc AMD Radeon™ 540X). Công nghệ RapidCharge cũng là tiêu chuẩn trên ThinkBook 13s, giúp máy đạt được 80% thời lượng pin chỉ trong 1 giờ sạc.
Lenovo ra mắt ThinkBook 13s, dòng sản phẩm mới thiết kế cho doanh nghiệp và tương lai ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc quốc gia Lenovo Việt Nam: “Với nhiều tính năng tiên tiến chuyên cho doanh nghiệp, ThinkBook đáp ứng hầu hết các nhu cầu của một nhóm người dùng doanh nghiệp luôn quan tâm đến thiết kế sành điệu...".

Lenovo ThinkBook 13s mới hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 20.990.000 đồng kèm chế độ bảo hành 1 năm.

Tin cùng chuyên mục