Lenovo ra mắt Tab M10 Thế hệ thứ 3 - máy tính bảng giải trí đa năng ​

Không chỉ là thiết bị giải trí tuyệt vời, Tab M10 Gen 3 còn trợ giúp đắc lực các em nhỏ học online và trau dồi kiến thức. Máy được trang bị webcam và microphone, giúp học sinh có thể tham gia tức thì các bài giảng trực tuyến của thầy cô...
Tab M10 Thế hệ thứ 3
Tab M10 Thế hệ thứ 3

Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) hôm nay (27-7) chính thức ra mắt thị trường mẫu máy tính bảng đa năng Tab M10 Gen 3 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và bền bỉ, có thể đảm nhận nhiều chức năng tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn…

Lenovo ra mắt Tab M10 Thế hệ thứ 3 - máy tính bảng giải trí đa năng ​ ảnh 1
M10 Gen 3 vượt trội hơn máy tính bảng thông thường nhờ ưu thế màn hình sắc nét, âm thanh ấn tượng, chơi game, xem phim đều rất tuyệt. Máy sở hữu màn hình 10.1" FHD (1920 x 1200) cho hình ảnh góc rộng sắc nét, màu sắc sống động và tươi tắn. Độ sáng màn hình lên tới 320 nit cho phép các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng ngoài trời. Máy có thiết kế liền khối vừa vặn, cầm trên tay xem phim hay lướt web trong thời gian dài mà không mỏi.
Mẫu máy tính bảng đa năng mới nhất của Lenovo được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao với cặp loa có chất âm trong trẻo mang lại không gian giải trí ấn tượng. Âm thanh to và rõ, có độ phủ rộng giúp tăng thêm cảm xúc giải trí khi nghe nhạc hay xem các bộ phim yêu thích.
Lenovo ra mắt Tab M10 Thế hệ thứ 3 - máy tính bảng giải trí đa năng ​ ảnh 2
Nhờ tích hợp sẵn hệ điều hành Android 11 mà Tab M10 Gen 3 có được kho ứng dụng game khổng lồ. Tải và cài đặt game rất dễ dàng và nhanh chóng qua kết nối Wi-Fi tốc độ cao, hệ thống chạy mượt mà, dung lượng lưu trữ đủ lớn (bản 32GB và 64GB) để giải trí với nhiều game trên máy. Được phát triển dành riêng cho giải trí, người dùng có thể thưởng thức hàng tiếng đồng video phát ở chất lượng Full HD 1080p thực sự mãn nhãn.
Tab M10 Gen 3 có thể nâng cấp lên Android 12 vào mùa thu năm nay. Hệ điều hành Android mới nhất này đảm bảo máy được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng các tính năng thiết thực và an toàn nhất, giúp phụ huynh có thể yên tâm giao máy cho con em mình sử dụng hàng ngày.
Có thể thấy, Tab M10 Gen 3 thực sự là người bạn của cả gia đình khi mang trong mình đầy đủ tố chất của một thiết bị giải trí di động đa năng, hữu dụng và linh hoạt mọi lúc mọi nơi.
Lenovo ra mắt Tab M10 Thế hệ thứ 3 - máy tính bảng giải trí đa năng ​ ảnh 3
Đặc biệt, mẫu máy tính bảng mới Tab M10 Gen 3 được bảo hành tới 2 năm, một khoảng thời gian đủ để sử dụng thoải mái và hiệu quả thiết bị này. Mẫu máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 phiên bản 3GB + 32BG hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm là 5.790.000 đồng, trong khi đó phiên bản 4GB + 64GB dự kiến sẽ sẵn sàng trên thị trường vào cuối tháng 8 với giá khởi điểm 6.190.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục