Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga

Tại triển lãm CES năm nay, Lenovo mang đến cho người tiêu dùng loạt sản phẩm mới như Yoga 9i chiếc laptop 14 inch có thể xoay 360 độ, Yoga 7i và Yoga 6 dòng sản phẩm làm từ các vật liệu tái chế thân thiện môi trường. 
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga

Yoga 9i – Đẳng cấp nâng tầm giải trí

Yoga 9i 14 inch Gen 7 có thiết kế xoay và gập mang tới sự linh hoạt và di động, phù hợp với công việc và giải trí, phong cách tinh tế của Lenovo Yoga vẫn tiếp tục mang đến trải nghiệm hứng khởi cho người dùng.

Với màn hình định dạng 16:10 giúp giảm thiểu thao tác cuộn và tỷ lệ làm tươi 60Hz hoàn hảo cho nhu cầu điện toán hàng ngày. Chứng chỉ TUV Low Blue Light xác nhận việc màn hình đã được căn chỉnh đặc biệt để giảm mỏi mắt. 
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 1 Yoga 9i sỡ hữu màn hình cảm ứng 4K OLED IPS viền mỏng được chứng nhận VESA DisplayHDR 500 True Black cho độ chính xác màu DCI-P3 100% 
Sản phẩm mang đến cho người dùng hiệu năng vượt trội khi được trang bị bộ xử lý cao cấp nhất Gen 12 Intel Core i7-1260P, kết hợp với đồ họa Intel Iris X sẽ đáp ứng mọi mọi ứng dụng của người dùng.
Không chỉ là một laptop đa tính năng, Yoga 9i còn mang tới trải nghiệm âm thanh nâng cao với hệ thống loa Rotating Sound Bar với 4 loa Bowers & Wilkins, gồm 2 loa trầm woofer và 2 loa tweeterđược đặt ở góc trên và cạnh máy để cải thiện dải tần, đáp ứng tăng độ sâu, trong và ấm của hiệu ứng âm bass.
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 2 Loa soundbar được gắn trong bản lề 360 độ của Yoga 9i và bổ sung phím chức năng thông minh Vibe Check để thay đổi chế độ âm thanh
Nâng cấp đáng kể nhất của Yoga 9i tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng với thiết kế bàn phím phi truyền thống tràn cạnh, bổ sung thêm một hàng phím chức năng 1-Click Function Keys giúp đơn giản hóa làm việc từ xa và giải trí. Bên cạnh đó,  Yoga 9i mới còn đi kèm với bút Precision Pen 2 với khả năng phát hiện góc nghiêng, hoặc tùy chọn bút màu điện tử dành cho người dùng hay viết lách hoặc ghi chú. 

Yoga 7i - Thiết kế đẹp kèm hiệu năng cao

Yoga 7i 14 inch Gen 7, laptop 2-trong-1 sở hữu màn hình OLED lên đến 2.8K cho khả năng hiển thị dải màu rộng ấn tượng, đạt tới 100% DCI-P3 cho sáng tạo nội dung và chất lượng hình ảnh siêu nét nhờ công nghệ Dolby Vision cùng không gian âm thanh tuyệt hảo Dolby Atmos.
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 3 Yoga 7i 14 inch Gen 7
Về hiệu năng, máy được trang bị bộ xử lý Gen 12 Intel Core i7-1260P kèm sức mạnh đồ họa Intel Iris X giúp nâng cao hiệu năng xử lý công việc với thời lượng pin dài nhờ pin 71Whr và công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Express.
Trong khi đó, Yoga 7i 16 inch Gen 7 là chiếc laptop dành cho những nhà sáng tạo nội dung hay những người chơi game vừa phải với màn hình cảm ứng lớn. Máy sở hữu màn hình LCD lên đến 2,5K, tần số quét 60Hz, tỷ lệ màn hình 16:10 và dải màu 100% sRGB với công nghệ giảm ánh sáng xanh được TUV chứng nhận và Dolby Vision. 
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 4 Yoga 7i 16 inch Gen 7
Yoga 7i 16 inch Gen 7 được trang bị bộ vi xử lý cao nhất Gen 12 Intel Core i7-1260P cùng đồ họa tích hợp Intel Iris X để có mức độ đáp ứng nhanh nhất, hoặc có thể nâng cấp đồ họa cho các ứng dụng sáng tạo nội dung và trải nghiệm trò chơi thú vị trên Yoga 7i 16 inch với lựa chọn bộ xử lý Gen 12 Intel Core i7-12700H kết hợp với hiệu năng tuyệt vời từ đồ họa Intel Arc A Series (sắp ra mắt).
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 5 Yoga 7i 16 inch Gen 7  có thiết kế Comfort Edge với tùy chọn bút active pen, nhiều cổng kết nối bao gồm Thunderbolt 4, USB Type-A và đầu đọc thẻ HDMI/SD
Lenovo cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhẹ đầu tiên hướng tới sử dụng nền tảng Intel Evo với đồ họa tiên tiến, hiệu suất TDP 60W đáng kinh ngạc, dung lượng pin lên đến 1000 Whr cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Express.

Yoga 6 - Sản phẩm làm từ các vật liệu tái chế thân thiện môi trường

Lenovo đã đón đầu các xu hướng này theo nhiều cách khác nhau với laptop có thể chuyển đổi Yoga 6 13 inch Gen 7 lấy cảm hứng từ việc những gì chúng ta lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày sẽ tác động tới môi trường sống của chúng ta.

Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 6 Yoga 6 sở hữu màn hình cảm ứng Full HD 13 inch với tỷ lệ màn hình 16:10 cho chất lượng hình ảnh sắc nét cùng công nghệ Dolby Vision, và 2 loa trước máy với công nghệ Dolby Atmos 
Yoga 6 13 inch Gen 7, là laptop 2-trong-1 này với màu xanh lục đậm Dark Teal, được chế tạo từ vật liệu tái chế. Có 2 lựa chọn cho vỏ máy được làm từ nhôm tái chế, hoặc được chế tạo với 50% nhựa tái chế và có lớp hoàn thiện chống bám bẩn để tăng cường khả năng chống chịu. 

Bạn hãy tưởng tượng, chiếc vỏ chai nhựa bỏ đi ngày hôm nay có thể được sử dụng để chế tạo hai lớp vỏ máy tính vào ngày hôm sau. 30% nhựa tái chế được sử dụng để sản xuất trong bộ adapter nguồn của mẫu máy này. Yoga 6 cũng không chứa thủy ngân, thạch tín và chất chống cháy brom hóa (BFR), có chứng chỉ ENERGY STAR và EPEAT Silver, đáp ứng các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng và môi trường.

Ngoài thân thiện hơn mới môi trường, laptop có thể chuyển đổi siêu nhẹ này còn có hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 7 5700U và đồ họa tích hợp AMD Radeon, trải nghiệm vượt trội từ Windows 11 và công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Boost.
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 7
Bên cạnh 3 dòng sản phẩm laptop Yoga, Lenovo cũng giới thiệu ba màn hình mới thuộc dòng Q-series, Lenovo Q27h-20, Lenovo Q27q-20 và Lenovo Q24i-20, loạt phụ kiện mới dành cho người tiêu dùng như chuột máy tính di động Yoga Mobile, chuột máy tính hiệu năng cao Yoga Performance và bộ sạc đa cổng công suất 130W Lenovo Go. 
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 8 Người dùng có thể biến màn hình Lenovo Q27h thành trung tâm kết nối giải trí bằng giải pháp docking một dây cáp USB-C tiện lợi, vừa cho phép sạc thiết bị vừa dùng để kết nối hiển thị nội dung trên nhiều màn hình 
Màn hình gần như không viền ở cả bốn cạnh này cung cấp trải nghiệm người dùng xuất sắc nhờ tính năng QHD IPS HDR tạo ra hiệu năng màu sinh động với 99,5% dải màu DCI-P3, 99% dải màu sRGB và độ chính xác Delta E<2.
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 9 Lenovo Q27h được tích hợp giá đỡ kim loại bất đối xứng đặc biệt có thể điều chỉnh được để màn hình phù hợp với góc nhìn,mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng 
Một trong những màn hình được coi là sản phẩm tạo xu hướng là màn hình cao cấp 27 inch Lenovo Q27h-20 sử dụng công nghệ giảm ánh sáng xanh tự nhiên được Eyesafe chứng nhận để bảo vệ mắt tốt hơn.
Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 10 Lenovo Q24i-20 23.8 inch
Ngoài ra, hai sản phẩm màn hình khác trong dòng Q-series như Lenovo Q27q-20 27 inch với độ phân giải QHD và Lenovo Q24i-20 23.8 inch Full HD sẽ mang lại cho các gia đình hiện đại những lựa chọnđáng giá và thông minh hơn.
Chuột không dây Yoga Mobile Mouse và Yoga Performance Mouse hiệu năng cao 

Với hai màu xám Cloud Grey và xanh Dark Tealthiết bị chuột máy tính mới này có 3 thiết lập có thể điều chỉnh, cho độ nhạy cao hơn tới 2400 DPI và bánh xe cuộn động tốc độ kép.

Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 11
Hai mẫu chuột máy tính đầy đủ chức năng này mang lại cho người dùng độ chính xác của cảm biến hồng ngoại, kết nối Bluetooth kép cho độ chính xác cao hơn, và pin sạc tích hợp có thời lượng lớn hơn, dễ dàng sạc qua cổng USB-C, cho phép sạc đồng thời 4 thiết bị, bao gồm chuột máy tính Yoga mới.

Bộ sạc đa cổng gọn nhẹ Lenovo Go 130W Multi-port Charger mới hướng tới người dùng đang tìm kiếm một hub sạc với 3 cổng USB-C có thể cấp nguồn tới 100W cho sạc laptop và 1 cổng USB-A sạc nhanh công suất 18W.

Lenovo mang đến nhiều trải nghiệm mới với loạt laptop Yoga ảnh 12 Bộ sạc di động này phân chia công suất một cách thông minh theo các thiết bị được kết nối và có đèn LED hiển thị tình trạng sạc 

Tin cùng chuyên mục