Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới

Máy tính bảng cao cấp Lenovo Tab P11 Pro, Lenovo Tab M10 HD Gen 2 và đồng hồ số thông minh mới Lenovo Smart Clock Essential là 3 thiết bị mới được Lenovo phát triển với mong muốn giúp người dùng có một trải nghiệm thông minh trở nên dễ dàng hơn. 
Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới
Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới

Là máy tính bảng tiêu dùng cao cấp và mạnh mẽ nhất của Lenovo, Lenovo Tab P11 Pro được thiết kế mới cho giải trí chất lượng cao trên màn hình 11,5 inch độ phân giải 2K OLED, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision.

Lenovo Tab P11 Pro mới sở hữu tới 4 loa JBL tối ưu bởi công nghệ Dolby Atmos cùng thuật toán thông minh cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng. Máy có kết cấu siêu mỏng, bốn cạnh mỏng chỉ 6,9 mm (điểm dày nhất 7,7 mm).

Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới ảnh 1
Lenovo Tab P11 Pro được tích hợp với tùy chọn bàn phím và bút cảm ứng, các phím nóng dễ thao tác và tập hợp ứng dụng Microsoft Office. Thời lượng pin của máy lên tới 15 tiếng khi sạc đầy, và hỗ trợ bộ xử lý QualcommSnapdragon 730G.
Về Lenovo Tab M10 HD Gen 2 mới, cùng với giới thiệu tính năng tích hợp Kids Space của Google, chế độ sử dụng mới dành cho trẻ nhỏ lần đầu tiên có mặt trên máy tính bảng Lenovo 3 .
Lenovo Tab M10 HD Gen 2 sở hữu màn hình góc rộng TDDI 10,1 inch HD, loa kép hỗ trợ Dolby Atmos, vi xử lý 8 nhân tới 2.3 GHz nhanh và mạnh mẽ, cùng chứng nhận TÜV Rheinland cho khả năng bảo vệ mắt người dùng khỏi tia sáng xanh gây hại.
Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới ảnh 2 Lenovo Tab M10 HD Gen 2
Tính năng Kids Space từ Google trên Lenovo Tab M10 HD Gen 2 cung cấp ứng dụng, sách và video chất lượng dành cho trẻ nhỏ yêu thích khám phá và sáng tạo (thích hợp cho trẻ dưới 9 tuổi). Với cơ chế kiểm duyệt Family Link từ Google, các bậc phụ huynh có thể quản lý thiết bị và trải nghiệm sử dụng của trẻ nhỏ theo cách tốt nhất.
Lenovo Smart Clock Essential, mẫu đồng hồ số kết nối thông minh này dành cho mọi căn phòng trong gia đình.
Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới ảnh 3
Được phát triển từ phiên bản đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock cho phòng ngủ, Lenovo Smart Clock Essential mở rộng các tiện ích rảnh tay và tiết kiệm thời gian cho phần còn lại trong ngôi nhà, hỗ trợ đầy đủ điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant.

Thông qua Lenovo Smart Clock Essential, người dùng có thể điều khiển nhà thông minh với hơn 40.000 thiết bị nhà thông minh tương thích từ hơn 5.000 thương hiệu bằng ra lệnh giọng nói ngay trong phòng, hoặc có thể chơi nhạc qua loa 3W kết nối với các loa thông minh tương thích khác. 

Lenovo giúp trải nghiệm học tập và giải trí với loạt thiết bị mới ảnh 4

Tin cùng chuyên mục