Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới

Các thiết bị đa năng thông minh hơn có hiệu năng cao bao gồm tablet cao cấp Lenovo Yoga Tab 13, Lenovo Yoga Tab 11, Lenovo Tab P11 Plus và đồng hồ báo thức thông minh Lenovo Smart Clock 2. 
Lenovo Yoga Tab 11
Lenovo Yoga Tab 11

Yoga Tab 13

Yoga Tab 13 được trang bị Wi-Fi 6 tốc độ cao 5 cùng sức mạnh vượt trội của chip vi xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 870 Mobile Platform cho khả năng đồ họa mạnh mẽ và bộ nhớ 8GB LPDDR5, có khả năng tải xuống và chạy các tựa game hiệu suất cao với độ phân giải lớn và camera trước với độ phân giải 8MP. 
Sản phẩm mang tới các tính năng giải trí tuyệt vời với thời gian xem video trực tuyến với độ sắc nét cao (1080p) lên tới 12 giờ. Tiêu thụ điện năng và phản chiếu ánh sáng ít hơn so với các loại màn hình LCD khác. 
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 1 Lenovo Yoga Tab 11 và Yoga Tab 13
Yoga Tab 13 trang bị màn hình 13 inch 2K LTPS (Poly-Silicon nhiệt độ thấp) có độ sáng 400 nits và dải màu 100% sRGB. Tấm nền này cũng được hỗ trợ bởi Dolby Vision HDR, cho chất lượng hình ảnh sống động và độ sắc nét cao.
Về âm thanh, sản phẩm tích hợp bốn loa JBL, bao gồm 2 loa được tích hợp thành thanh soundbar đầy sáng tạo; hệ thống âm thanh Lenovo Premium Audio được tinh chỉnh, kết hợp với Dolby Atmos cho âm thanh trung thực hơn.
Người dùng có thể đặt máy đứng trên đế để xem video khi ở trong phòng ngủ, treo trên móc cửa để hiển thị thông tin hoặc đặt nghiêng để đánh máy văn bản, viết và vẽ bằng bút Lenovo Precision Pen 2 tùy chọn.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 2
Chẳng hạn, bạn muốn dùng 2 màn hình để có thể cùng một lúc xem được nhiều nội dung – bạn có thể dùng nó làm màn hình phụ siêu di động khi kết nối với laptop qua cáp micro-HDMI to USB đi kèm. 
Yoga Tab 11
Yoga Tab 11 được trang bị kết nối LTE (tùy chọn) cùng nhiều tính năng giải trí và làm việc đơn giản. Tablet này sử dụng chip vi xử lý tám nhân MediaTek Helio G90T mạnh mẽ với chip bộ nhớ sử dụng công nghệ UFS cho phép xem video chất lượng vượt trội.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 3 Yoga Tab 11 có thiết kế chân đế bằng thép không gỉ của máy có thể sử dụng làm quai treo
Với màn hình 11 inch 2K IPS TDDI (Touch Display Driver Integration - Tích hợp trình điều khiển màn hình cảm ứng) và và chất lượng hình ảnh sống động của Dolby Vision.
Lenovo Tab P11 Plus, Lenovo Tab M7 (Gen 3) và Lenovo Tab M8 (Gen 3)
Lenovo Tab P11 Plus có kích thước màn hình 11 inch (2000 x 1200) cao cấp, bốn loa với hỗ trợ Dolby Atmos cho âm thanh trung thực ở các chế độ sử dụng ngang, dọc và qua tai nghe.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 4
Lenovo Tab P11 Plus trang bị CPU tám nhân sử dụng công nghệ ARM mới nhất, tablet này mang tới trải nghiệm lướt web và chơi game vượt trội với chipset G90T hàng đầu của MediaTek và bộ nhớ lên đến 6GB.
Với thời lượng pin lên đến 12 giờ 3 khi xem nội dung trực tuyến, bạn có thể xem các chương trình ưa thích suốt ngày đêm mà không bị gián đoạn.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 5 Lenovo Tab M7 (Gen 3) 
Bên cạnh đó, Lenovo ra mắt thế hệ 3 của dòng tablet Android chủ đạo, Lenovo Tab M7 mới và thiết bị có màn hình lớn hơn Lenovo Tab M8 cùng với một mẫu máy bổ sung được thiết kế để tối ưu hóa chế độ Ambient Mode của Google Assistant khi sử dụng đế sạc thông minh Smart Charging Station được bán kèm với một số mẫu máy tùy chọn.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 6 Lenovo Tab M8 (Gen 3)
Lenovo Smart Clock 2
Được thiết kế cho phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào bạn cần đến một chiếc đồng hồ đa chức năng, Lenovo Smart Clock 2 có vỏ ngoài liền lạc và kích thước nhỏ gọn dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách trang trí trong nhà.
Với chất liệu vải bọc ngoài mềm mại, tương tự vật liệu hữu cơ có ba màu thời trang, trung tính: đen Shadow Black, xám Heather Grey và xanh dương Abyss Blue.
Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng, đồng hồ thông minh mới ảnh 7
Lenovo Smart Clock 2 với đế sạc không dây giúp bỏ đi các loại dây dẫn và những thứ lộn xộn không cần thiết ở đầu giường ngủ nhờ các tính năng tất cả trong một như đèn ngủ, đài stereo, đế sạc và trợ lý cạnh giường.

Tin cùng chuyên mục