Lenovo giới thiệu các sáng tạo công nghệ thông minh hơn

Lenovo đã trình diễn những sáng tạo mới về các thiết kế kiểu dáng, công nghệ hỗ trợ mô hình làm việc Hybrid (kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và từ xa) và Metaverse nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc hiệu quả hơn và đảm bảo hành tinh được bền vững hơn.
Lenovo giới thiệu nhiều thiết bị mới trong sự kiện ech World
Lenovo giới thiệu nhiều thiết bị mới trong sự kiện ech World

Lenovo vừa tổ chức Tech World, một sự kiện thường niên về sáng tạo toàn cầu, nhằm chia sẻ tầm nhìn của công ty về sự phát triển vượt bậc trong công tác giữa người dùng, không gian và thiết bị để khai phá tiềm năng vô hạn trong cả ứng dụng thế giới thực lẫn Metaverse.

Theo đó hãng Lenovo đã công bố các ý tưởng, giải pháp và những sáng tạo mới sẽ định nghĩa cách chúng ta làm việc, học tập và tương tác trong thế giới số. Công ty cũng giới thiệu tầm nhìn hướng đến mức phát thải Net-Zero, dựa trên một kế hoạch hợp tác chi tiết và tin cậy để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất của nhân loại.

Lenovo giới thiệu các sáng tạo công nghệ thông minh hơn ảnh 1
Những sáng tạo mới được công bố bao gồm các POC (proof of concept) dạng cuộn cho các thiết bị điện thoại và laptop lần đầu tiên ra mắt. Việc ứng dụng điện toán vào màn hình cuộn mang lại năng suất, khả năng giải trí và kết nối trên một màn hình linh hoạt, có thể điều chỉnh lớn hơn của những thiết bị cỡ nhỏ - giải quyết những khó khăn của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc hỗn hợp.
Lenovo giới thiệu các sáng tạo công nghệ thông minh hơn ảnh 2
Lenovo cũng đồng thời công bố giải pháp chiếu Hologram - ảnh ba chiều vật lý, giúp tương tác hấp dẫn cho việc giao tiếp và làm việc nhóm dưới hình thức thực tại ảo (Telepresence), với tên gọi Cyber Spaces. Khi dữ liệu tiếp tục bùng nổ, Lenovo đã trình diễn cách thức những sáng tạo mới nhất của mình, được hỗ trợ bởi công nghệ AI và điện toán biên, giúp xử lý dữ liệu nhanh hơn tại chính nguồn tạo dữ liệu, giúp chuyển đổi đường phố đô thị, dịch vụ y tế chính xác và mua sắm hàng hóa...

Ông Yuanqing Yang, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lenovo, cho biết: "Sức mạnh của sáng tạo không chỉ là số hóa và thông minh hóa tất cả các ngành công nghiệp mà còn giúp giải quyết những thách thức lớn nhất của nhân loại. Vì mục tiêu đó, Lenovo đang tăng gấp đôi đầu tư của chúng tôi vào hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm tạo sức mạnh cho một thế giới đang thay đổi nhanh chóng với công nghệ thông minh hơn."

Tin cùng chuyên mục